Nhà nghỉ ở Mỹ gây ám ảnh khi trang trí bằng hình ảnh chú hề

Du lịch 19/08/2018 14:21

Bị mệnh danh là một trong những khu nghỉ đáng sợ nhất ở Mỹ, Clown Motel vẫn được nhiều du khách đánh giá cao.

3-3501-1534412721_m_460x0
Dù nằm ở nơi hẻo lánh, khách sạn Clown luôn kín phòng. Ảnh: Metro

Clown Motel (Nhà nghỉ Chú hề) nằm ở thị trấn một thời nổi tiếng nhờ khai thác mỏ, Tonopah, Nevada (Mỹ). Theo Huffingtonpost, các tài xế xe tải đường dài và khách du lịch ít tiền thường chọn nơi này để qua đêm.

Điều khiến khu nghỉ gây ấn tượng đối với khách là hình ảnh những chú hề xuất hiện mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng thấy nhân vật đó trên biển hiệu, tường, bàn lễ tân, đồ trang trí trong phòng ngủ, với đủ hình dáng kích thước.

Thông thường, hề là nhân vật mua vui. Tuy nhiên, trong các bộ phim nổi tiếng của Mỹ, sự xuất hiện của những chú hề ma quái thường tạo cảm giác sợ hãi, chết chóc.

Do vậy, hình ảnh chú hề tràn lan trong khách sạn phần nào khiến khách trọ cảm thấy run sợ, nhất là với người bị Coulrophobia (hội chứng sợ hề). Từ Coulrophobia chỉ sự sợ hãi tột cùng khi đối diện với các chú hề. Với một số người, nhân vật này là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Họ không tin tưởng khi nhìn thấy nụ cười giả tạo trên khuôn mặt được trang điểm dày của hề.

2-5743-1534412721_m_460x0
Hình ảnh hề xuất hiện ở mọi nơi trong khách sạn. Ảnh: Metro.

Cách không xa Clown Motel là nghĩa trang địa phương. Từ cửa sổ của khách sạn, khách thuê phòng có thể dễ dàng nhìn thấy những ngôi mộ.

Kể từ khi nổi tiếng trên mạng, khách sạn này cũng xuất hiện nhiều lời đồn đại về linh hồn của những chú hề. Tuy nhiên, chưa du khách nào tận mắt chứng kiến những trường hợp huyền bí. Trong khi đó, có không ít du khách cho biết họ cảm thấy nơi đây thật thú vị.

Trên trang Trip Advisor, dù luôn được nhắc là một trong những khách sạn đáng sợ nhất nước Mỹ, Clown Motel luôn được khách từng thuê phòng đánh giá cao. Nhiều bình luận cho biết khi có cơ hội, chắc chắn họ sẽ quay lại và thuê phòng ở nơi này.

Sau hơn 20 năm hoạt động, cuối năm 2017, người chủ tên là Bob Perchetti đã rao bán khách sạn với giá 900.000 USD. Ông cho biết đã đến lúc ông nghỉ hưu và dành phần lớn thời gian để thư giãn như đi câu cá, du lịch.

Ý kiến của bạn

Bình luận