Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn với đoàn khách Việt ở Đài Loan

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 11/10/2017 09:28

24 du khách trên xe lưu thông trên đường cao tốc đã xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều khiến 11 người bị thương phải nhập viện điều trị.

h1
Đoàn khách đi du lịch ở Đài Loan gặp tai nạn.

Ngày 10/10, Công ty du lịch TST tourist thông tin về đoàn khách gặp tai nạn tại Đài Loan trong hành trình tham quan 5 ngày, 4 đêm (từ ngày 5 – 9/10). 51 khách cùng 2 hướng dẫn viên TST tourist được chia làm 2 đoàn. Vào khoảng 10h20 phút ngày 5/10, đoàn du khách gồm 24 người đi xe khách trên đường cao tốc đã xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều. Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định là do xe container chuyển làn đột ngột, tài xế xe ôtô thắng gấp để tránh nên xảy ra vụ va chạm.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe khách bị thương gãy chân bên phải, vỡ xương chậu, 11 khách trên xe bị chấn thương được đưa đến bệnh viện điều trị. Cụ thể, du khách Nghê Thị Tâm bị gãy xương mu bàn chân, bó bột để cố định, có thể di chuyển bằng nạng. Các khách còn lại chỉ bị chấn thương phần mềm, bệnh viện đã cho chụp X-Quang, thăm khám và phát thuốc.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, trực tiếp Phó Tổng Giám đốc công ty Han Hsiang Travel đến thăm hỏi đoàn khách. Công ty bảo hiểm AIG cũng thường xuyên được cập nhật thông tin liên tục từ TST tourist và tham gia phối hợp, giải quyết nhanh chóng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Hiện khách đã ký và gửi form yêu cầu bảo hiểm và ủy quyền TST tourist xử lý và nhận bồi thường từ Công ty bảo hiểm AIG. TST tourist đã thanh toán toàn bộ các chi phí khám chữa bệnh tại Đài Loan cho du khách.

Hiện các giấy khám của bệnh viện, hướng dẫn viên TST tourist đã mang về Việt Nam theo qui định của TST tourist cũng như giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.  

Ý kiến của bạn

Bình luận