Người trông trẻ vô tình giết chết đứa con của 1 gia đình hiếm muộn

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 23/09/2019 15:49

Không nhận ra bé gái đang ngồi ở ghế sau, người giữ trẻ đã đi thẳng vào ngân hàng, để đứa bé ở lại trong xe vài giờ đồng hồ.

 

photo-1-15691593635352083833202
Được biết, Zariah là con gái duy nhất của Zachary Hasheme và Demi Ptrowski.

Theo The Sun mới đây đưa tin, Tammy Brooks, 40 tuổi, một người trông trẻ đã không hề nhận thấy sự có mặt của Zariah Hasheme 2 tuổi trên ghế sau của xe ô tô và lái xe đi thẳng đến thành phố Hobbs, New Mexico vào thứ Ba vừa qua.

Tammy nói rằng cô không hề nhận ra rằng Zariah vẫn còn ở trong xe ô tô cho đến khi cô đến ngân hàng vào chiều hôm đó. Nhiệt độ ngày hôm đó ở mức khoảng 30 độ C.

Cảnh sát Hobbs cho biết họ nhận được một cuộc gọi vào khoảng 1 giờ 30 chiều từ một người phụ nữ báo cáo rằng mình đã vô tình để quên một đứa trẻ trên xe trong vài giờ. Cứu hộ khẩn cấp địa phương ngay sau đó đã có mặt và tuyên bố Zariah đã chết ngay tại hiện trường.

Tammy Brooks hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Quốc gia Hobbs. Cô hiện đang phải đối mặt với cáo buộc bỏ rơi hoặc lạm dụng trẻ em dẫn đến cái chết. Cô sẽ xuất hiện tại tòa vào thứ Hai tuần tới.

Zachary đang lái xe trên đường thì nhận được thông tin và đã vô cùng đau đớn trước sự việc. Anh nói: "Tôi nghe thấy tiếng Demi đang la hét ở đường dây bên kia. Tôi không biết phải làm gì. Bạn có thể quên mang theo một cây bút bên mình, nhưng quên một đứa trẻ trên xe ư?"

Cặp đôi đã trải qua 6 lần sảy thai trước khi Zariah ra đời. Zachary nói thêm: "Chúng tôi đã định từ bỏ và rồi cô bé xuất hiện. Cô bé ban phước cho tất cả chúng tôi. Tôi sẽ luôn nhớ đến con và cầu nguyện cho con mỗi ngày."

2

Demi nói rằng: "Hãy luôn nhìn vào hàng ghế sau. Đối với những trung tâm giữ trẻ, nếu bạn không thấy một đứa trẻ có mặt đúng giờ, xin hãy vui lòng liên hệ với cha mẹ hoặc ai đó trong danh sách khẩn cấp."

 

Ý kiến của bạn

Bình luận