Người giả nhà báo, lăng mạ cảnh sát giao thông nhận sai

Ý kiến 29/05/2017 09:25

Người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ cảnh sát tên Nguyễn Thị Nguyệt, 41 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội đã gửi lời xin lỗi tổ công tác.

 

Người giả nhà báo, lăng mạ cảnh sát giao thông nhậ
Bà Nguyễn Thị Nguyệt làm việc tại cơ quan công an - ẢNH: T.Q

Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã mời bà Nguyễn Thị Nguyệt, 41 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội, tới để làm việc do trước đó bà đã có hành vi lăng mạ cảnh sát giao thông.

Tại cơ quan công an, bà Nguyệt đã thừa nhận hành động của mình là sai và đã xin lỗi công khai tổ công tác.

Trước đó vào 8g ngày 25-5, bà Nguyệt nhận được thông tin ông Nguyễn Đức Thắng, 37 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bị cảnh sát giao thông thổi phạt tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng do đi xe trên vỉa hè, không có gương chiếu hậu, không đăng kí xe.

Sau khi đến gặp tổ công tác của Cảnh sát giao thông Hà Nội đang làm nhiệm vụ, bà Nguyệt đưa thẻ ra vào của Tạp chí Hội người cao tuổi và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại.

Sau đó, bà Nguyệt gọi điện thoại cho anh rể là một cán bộ công an đã nghỉ hưu nhờ xin hộ rồi chuyển máy cho tổ công tác.

Tuy nhiên, tổ công tác không nghe máy nên bà Nguyệt đã to tiếng, văng tục, chửi bậy và tỏ thái độ thách thức với tổ công tác rồi tự ý bỏ về.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội. Ngay sau đó Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận nội dung và giao các cơ quan có liên quan tiến thành xác minh làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận