Người dùng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam được hỗ trợ thêm vào ban đêm

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 01/07/2020 13:33

Dịch vụ hỗ trợ 24h được Mercedes-Benz Việt Nam triển khai sẽ giúp người dùng được hỗ trợ và có thể sửa xe ngay trong đêm ở những tình huống khẩn cấp.

Star Assist.
Người dùng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam được hỗ trợ dịch vụ bất kể thời điểm nào trong ngày khi xe bị sự cố.

Sau các dịch vụ hậu mãi như gia hạn bảo hành, bảo dưỡng và bảo hiểm, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục ra mắt Dịch vụ hỗ trợ 24h (Mercedes-Benz Star Assist 24h) phục vụ người dùng khi gặp sự cố trên đường, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ.

Bất cứ khi nào xe gặp sự cố không thể di chuyển tiếp do vấn đề kỹ thuật hoặc do các trục trặc khác như  hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa,… người dùng sẽ được hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại, hoặc sẽ có kỹ thuật viên đến nơi xảy ra sự cố để hỗ trợ nếu cần, hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp chiếc xe không thể tiếp tục di chuyển, tư vấn viên Star Assist 24h sẽ sắp xếp xe cứu hộ kéo xe về xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz. Chi phí kéo xe về đại lý là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn khoảng cách di chuyển. Người sử dụng xe sẽ được cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (taxi hoặc xe limousine) để tiếp tục di chuyển đến địa điểm mong muốn trong lúc xe phải kéo về đại lý sửa chữa. 

Ngoài ra, Dịch vụ hỗ trợ 24h còn hỗ trợ 10 lít nhiên liệu miễn phí cho trường hợp xe hết nhiên liệu và không thể khởi động; Hỗ trợ chuyển chìa khóa dự phòng đến vị trí xe hiện tại nếu xe bị khóa nhầm hoặc mất chìa khóa; Hỗ trợ di tản khách hàng đến cơ sở y tế gần nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn. Chi phí hỗ trợ y tế liên quan lên đến 140 triệu đồng tuỳ vào tính chất sự vụ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận