Người đàn ông Trung Quốc trộm tiền trên máy bay của Vietnam Airlines

Ý kiến 03/03/2017 09:23

Trong lúc đang ăn sáng trên máy bay, anh Hưng bị một hành khách Trung Quốc lục túi, lấy cắp tiền bỏ vào áo và giấu trong nhà vệ sinh.

Ngày 2/3, một clip phát trực tiếp trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc bị bắt giữ vì ăn trộm tiền của hành khách trên máy bay.

Anh Hưng - nạn nhân bị trộm tiền cho hay: "Trên chuyến bay Vietnam Airlines 217 từ Hà Nội - TP.HCM tôi ngồi ghế 15G. Trong lúc ăn sáng trên máy bay, tôi đã bị một một hành khách người Trung Quốc tên H.L lấy trộm tiền.

Anh ta đã lục túi, lấy cắp tiền của tôi bỏ vào áo và đi vào nhà vệ sinh giấu trong đó. Nhưng hành động của H.L đã không qua mắt được chị Hoài - hành khách ngồi ghế 17H phía sau tôi. Chứng kiến vụ việc, chị Hoài đã báo với tiếp viên trưởng chuyến bay".

Được biết, tổng số tiền anh Hưng bị mất khoảng 13-14 triệu đồng, tất cả đều mệnh giá 500 nghìn đồng.

Sau khi phát hiện vụ việc, tiếp viên trưởng chuyến bay 217 là chị Hải Nga đã tìm thấy 4 triệu đồng bị giấu trong nhà vệ sinh.

Anh Hưng cho biết: "Tôi không nhớ cụ thể là mình có bao nhiêu tiền trong ví. Nhưng có đồng tiền có seri 999 rất dễ nhớ. Nếu chị Hoài không đứng ra tố cáo và làm chứng, tôi đã bị kẻ xấu lấy cắp tài sản".

20170303081710-hanh-khach-tq-an-trom
Dù bị phát hiện và bắt giữ nhưng H.L vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. (Ảnh cắt từ clip)

Dưới sự chứng kiến của nhiều người, vụ việc đã được lập biên bản. Hành khách người Trung Quốc đã bị bảo vệ của tổ bay tạm giữ. Sau đó, cả người và tang vật đều được an ninh sân bay bàn giao cho Công an phường 2, quận Tân Bình (TP.HCM) tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết, đến nay, anh Hưng vẫn chưa được nhận lại số tài sản đã bị mất.

Ý kiến của bạn

Bình luận