Người dân nhận lại ví tiền từ CSGT sau 30 phút đăng tin trên MXH

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 28/10/2019 14:08

Chị Phương Anh đã vui mừng nhận lại được giấy tờ cùng tài sản và ngỏ ý cảm ơn nhưng Thiếu tá Tuấn đã cương quyết từ chối.


FB_IMG_1572237863001

Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn đã trao trả tài sản cho chị Phương Anh tại trụ sở CA thị trấn Văn Điển (CA huyện Thanh Trì).

 Vào hồi 16h5 ngày 27/10 chị Đỗ Phương Anh (sinh ngày 28/12/1993; Quê Quán: Chương Dương- Thường Tín- Hà Nội) trên đường đi trông người nhà ôm tại bệnh viện Bach Mai), khi đi trên đường Ngọc Hồi đến ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ có để rơi mất một chiếc ví tiền màu ghi sọc , bên trong ví có nhiều giấy tờ bằng lái xe, thẻ CMND, giấy đăng kí xe, thẻ Ngân Hàng cùng số tiền: 10.500.000 đồng. Sau đó chị Phương Anh có nhờ bạn bè đăng tải trên các mạng xã hội nhờ tìm giúp.

Khoảng 30 phút sau khi đăng tải thông tin, chị Phương Anh nhận được điện thoại của Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn - Đội CSGT số 14 thông báo đã nhặt được chiếc ví và đang bàn giao cho CA thị trấn Văn Điển.

Tại CA thị trấn Văn Điển sau khi làm các thủ tục cần thiết, Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn đã trao trả tài sản cho chị Phương Anh.

Chị Phương Anh đã vui mừng nhận lại được giấy tờ cùng tài sản và ngỏ ý cảm ơn nhưng Thiếu tá Tuấn đã cương quyết từ chối.

Ý kiến của bạn

Bình luận