Nghiên cứu xác định nguyên nhân xuất hiện vệt hằn lún lớp bê tông nhựa trên mặt đường sân bay Việt Nam và kiến nghị giải pháp khắc phục

13/03/2019 07:22

Nội dung bài báo trình bày cơ sở phân tích xác định nguyên nhân gây biến dạng hằn lún lớp bê tông nhựa (BTN) mặt đường sân bay trong điều kiện Việt Nam, đề xuất áp dụng phương pháp tính toán dự báo vệt hằn lún lớp BTN mặt đường sân bay và kiến nghị giải pháp vật liệu khắc phục.

ThS. VŨ TRUNG HIẾU

ThS. LÊ THANH HẢI

Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

GS. TS. PHẠM CAO THĂNG

Học viện Kỹ thuật Quân sự

TÓM TẮT: Nội dung bài báo trình bày cơ sở phân tích xác định nguyên nhân gây biến dạng hằn lún lớp bê tông nhựa (BTN) mặt đường sân bay trong điều kiện Việt Nam, đề xuất áp dụng phương pháp tính toán dự báo vệt hằn lún lớp BTN mặt đường sân bay và kiến nghị giải pháp vật liệu khắc phục.

TỪ KHÓA: Mặt đường mềm sân bay, biến dạng dẻo, hằn lún lớp bê tông nhựa, chiều sâu hằn lún.

ABSTRACT: The paper presents the basis for determining the causes of asphalt concrete layer rutting on airport road in Vietnam conditions, proposed to apply the forecasting method of airport road asphalt concrete layer rutting and recommend solutions on material to overcome.

KEYWORDS: Asphalt concrete, plastic deformation, rutting, rutting depth.

TRUNGHIEU_Page_01
TRUNGHIEU_Page_02
TRUNGHIEU_Page_03
TRUNGHIEU_Page_04
TRUNGHIEU_Page_05
TRUNGHIEU_Page_06
TRUNGHIEU_Page_07
TRUNGHIEU_Page_08
TRUNGHIEU_Page_09
TRUNGHIEU_Page_10
TRUNGHIEU_Page_11
TRUNGHIEU_Page_12
TRUNGHIEU_Page_13
TRUNGHIEU_Page_14
TRUNGHIEU_Page_15
TRUNGHIEU_Page_16
TRUNGHIEU_Page_17
TRUNGHIEU_Page_18
TRUNGHIEU_Page_19
Ý kiến của bạn

Bình luận