Nghi can giết người ở Nghệ An đang lẩn trốn tại Hà Nội

Tác giả: theo báo dân sinh

saosaosaosaosao
Bạn đọc 22/10/2019 16:25

Hung thủ sau khi sát hại bảo vệ của Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, đã bắt xe bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. Hiện cơ quan công an đã trích xuất được một số đoạn video có sự xuất hiện của đối tượng nghi vấn này tại một bến xe ở Hà Nội.

gietnuoi
Hình ảnh nghi phạm cắt từ clip (ảnh dantri)

Ngày 21/10, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã công bố đoạn video clip có sự xuất hiện của đối tượng nghi vấn là hung thủ đã ra tay sát hại nhân viên bảo vệ Đặng Văn Thành của Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu vào ngày 13/10 vừa qua.

Theo báo Dantri, những đoạn video cơ quan chức năng cung cấp, hung thủ sau khi sát hại bảo vệ Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã lấy xe máy của nạn nhân và bỏ đi. Khi đi ra gần khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai (TX. Hoàng Mai), hung thủ vứt xe lại rồi tiếp tục đi bộ ra bắt xe bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc.

Hiện cơ quan công an đã trích xuất được một số đoạn video có sự xuất hiện của đối tượng nghi vấn này tại một bến xe ở Hà Nội.

Lần theo dấu vết, tổ công tác phát hiện nghi phạm vào Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), mang theo một túi đồ sau lưng. Ban chuyên án Công an Nghệ An đang tiếp tục truy lùng nghi phạm.

Trước đó, vào đêm 13/10 rạng sáng 14/10, một đối tượng lạ mặt đã lẻn vào trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đập phá phòng thủ quỹ, phá két sắt của cơ quan để lấy trộm tiền.

Lúc này nhân viên bảo vệ Đặng Văn Thành phát hiện sự việc nên đã hô hoán. Đối tượng lao ra đuổi chém bảo vệ Thành, dùng gạch đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng cướp xe máy của nạn nhân Thành rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Đến thời điểm hiện tại, hung thủ giết người cướp của vẫn đang lẩn trốn ngoài vòng pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận