Nghi án thiếu úy công an đánh bạn gái chấn thương sọ não

Đường dây nóng 16/03/2016 16:12

Nghi ngờ bạn gái thay lòng đổi dạ vì có người khác, Trung được cho là ghen tuông, đánh nạn nhân chấn thương sọ não.

Ngày 15/3, công an phường Minh Khai (Hồng Bàng, Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị hành hung, nhập viện. Vụ việc đã được báo cáo lên Công an quận Hồng Bàng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng). Người hành hung nạn nhân được xác định là Trần Minh Trung (24 tuổi, hiện là cán bộ cảnh sát trật tự xã hội - Công an TP Hải Dương).

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng 24h ngày 14/3, Trung đến quán cà phê ở số 64 Điện Biên Phủ (Hải Phòng) tìm Thảo để giải quyết chuyện tình cảm.

“Em vừa tan ca, ra cửa thấy thì ôtô của Trung nên sợ hãi quay lại trong quán. Trung theo em vào, giật túi xách rồi mang ra xe ôtô. Em không đồng ý, chạy theo để lấy lại. Trung không đồng ý, em sợ bị đánh nên lại chạy vào trong quán", nạn nhân kể.

Tiếp đó, Trung đi theo vào quán, xé rách áo khoác của nạn nhân, lấy chiếc điện thoại đen trắng để kiểm tra tin nhắn và đòi kiểm tra cả iPhone của nạn nhân.

"Tất cả điện thoại, đồ đạc của em là do em mua bằng tiền của mình nên em không đồng ý đưa cho bạn ấy kiểm tra. Trung đánh em chảy máu mũi. Mọi người can ngăn nhưng Trung tiếp tục tát, đá vào người em…”, chị Thảo kể.

Nghi án thiếu úy công an đánh bạn gái châ
Tin nhắn đe dọa chị Thảo. Ảnh: T.L

Thấy tình hình căng thẳng, mọi người ở quán đã dẫn Thảo theo đường thoát hiểm của quán lánh nạn. Khi Thảo đi vào phía trong, Trung tiếp tục xông vào, đá tới tấp vào đầu, mặt, người nạn nhân.

Theo lời kể, anh Trung còn đạp nạn nhân ngã sấp mặt xuống đất, dùng kéo đâm vào người nạn nhân... Sau khi hành hung chị Thảo, Trung bỏ đi khỏi quán thì mọi người mới có thể đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, Thảo bị đa chấn thương vùng mặt, chấn thương sọ não, vết thương ở mặt, tay.

Nạn nhân Thảo khẳng định, 2 người yêu đương khoảng 3 tháng nay. Quá trình tìm hiểu nhau, nhận thấy hai gia đình không "môn đăng hộ đối" nên cô gái muốn chấm dứt tình cảm. Chị Thảo mồ côi mẹ, sống với cha bị bệnh tim, rất yếu nên phải đi làm sớm phụ giúp gia đình.

Trung không đồng ý chia tay, nghi ngờ Thảo có người khác nên ghen tuông. Theo nạn nhân, đây là lần thứ 3 Thảo bị Trung đánh đập dã man. Hai lần trước, Thảo cũng từng bị đánh phải khâu nhiều mũi ở vùng đầu, nhưng cô không trình báo cơ quan chức năng, do còn tình nghĩa. Lần này, không chịu nổi tính vũ phu của bạn trai, nạn nhân đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Đặc biệt, khi thấy Thảo cố ý tránh mặt, Trung liên tục nhắn tin đe dọa Thảo với nội dung: “Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu”, “Giết bố em vì cái tội không dạy được em. Giết ông bà ngoại em vì cái tội thích lừa người khác…Cứ trêu đùa thằng này đi. Chết cùng chết…”, “Em có thể xem lại trên báo chí gần đây có mấy vụ điên tình đấy…”.

Nghi án thiếu úy công an đánh bạn gái châ
Vết thương trên mặt chị nạn nhân. Ảnh: T.L

Chị Lan - chủ quán cà phê nơi xảy ra vụ hành hung xác nhận, vụ việc xảy ra tại quán và có nhiều người làm chứng. Cây kéo Trung dùng để đâm Thảo không phải của quán. Chị Lan khẳng định thêm: Toàn bộ hành vi đánh người của Trung đã được camera của quán ghi lại đầy đủ. Khi phóng viên đề nghị được xem những hình ảnh này, chị Lan cho biết 2 công an đã đến làm việc, lấy đi các hình ảnh vật chứng.

“Các anh ấy nói rằng, không được cung cấp cho người nhà nạn nhân, nếu không sẽ là vi phạm pháp luật, vì giờ hình ảnh đó là để phục vụ công tác điều tra…”, chị Lan nói.

Gần một ngày sau thời điểm xảy ra vụ việc, trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng nói: “Chưa nhận được thông tin vụ việc”.

Đại tá Lê Văn Thoan - Trưởng Phòng tổ chức cán bộ công an tỉnh Hải Dương xác nhận: Trần Minh Trung đang công tác tại đội cảnh sát trật tự công an TP Hải Dương. Công an tỉnh đã nắm được thông tin qua việc Công an Hải Phòng gọi điện xác minh.

"Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an Hải Phòng để giải quyết vụ việc, sẽ xử lý nghiêm, không bao che. Nếu Công an Hải Phòng yêu cầu tạm đình chỉ hay đình chỉ thì chúng tôi sẽ phối hợp theo đúng quy định Pháp luật", đại tá Thoan khẳng định.

Ý kiến của bạn

Bình luận