Nghi án CSGT Đội Rạch Chiếc đánh người vi phạm giao thông

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 24/07/2016 19:43

Trong lúc CSGT lập biên bản vi phạm của tài xế, thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn sau đó vị CSGT này dùng tay đánh tới tấp vào người vi phạm.

csgt
Hình ảnh lực lượng CSGT đánh vào mặt người vi phạm khiến người dân bức xúc (ảnh cắt từ clip)

Ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 3p56s ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT dùng tay đấm liên tiếp vào người một tài xế.

Xuất hiện lúc đầu là cảnh chiến sĩ đánh tới tấp vào mặt người vi phạm, sau đó có nhiều người dân đứng bên cạnh lên tiếng “Công an gì mà đánh người dữ vậy..”

Cụ thể, nội dung đoạn vdieo mô tả 1 chiến sĩ CSGT đang lập biên bản với một tài xế điều khiển xe ô tô 4 chỗ. Tài xế này khi bị thổi phạt đã liên tục truy hỏi CSGT là “tôi có lỗi gì?”. Nhưng chiến sĩ CSGT không đáp trả, không giải thích mà chỉ tập trung vào việc lập biên bản. Trong lúc chiến sĩ CSGT đang ghi chép thì tài xế có hành vi thò tay vào túi quần CSGT lấy lại bằng lái. Lúc này, chiến sĩ CSGT phản ứng và yêu cầu người đàn ông đưa bằng lái.

Người tài xế vi phạm sau đó giằng co với viên CSGT này và không chịu trả lại. Khi tài xế quay lại nơi lập biên bản và thách đố CSGT “đánh đi”. Ngay sau đó Vị CSGT trên đã dùng tay đấm tới tấp vào người tài xế này.

Vụ việc đã khiến người dân chứng kiến phẫn nộ, lên tiếng rằng “Công an gì mà đánh người dữ vậy, người ta phạt thì ấy… chứ sao đánh người ta vậy”. Sau khi bị người dân phản ứng lại hành động của mình, thì chiến sĩ CSGT này leo lên xe mô tô rồi bỏ đi.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra khoảng 7h30 sáng 23/7 tại đường Song Hành quốc lộ 1A, phường Tân Phú, quận Thủ Đức. Người chiến sĩ CSGT nói trên được xác định thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67 Công an TP.HCM).

Chiều ngày 24/7, phía Đội CSGT Rạch Chiếc xác nhận chiến sĩ CSGT trong hình là người của Đội CSGT trên và đang tiến hành xác minh làm rõ những nội dung xoay quanh vụ việc nhưng chưa cung cấp thông tin cụ thể. Những người có liên quan đã được làm tường trình và chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát giao thông (PC 67 Công an TP.HCM) để tiếp tục xác minh.

Ý kiến của bạn

Bình luận