Ngày hội việc làm cho sinh viên Đại học GTVT Tp.HCM

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
27/11/2018 16:36

Nhiều cơ hội việc làm toàn thời gian, bán thời gian và thực tập, học bổng cho sinh viên tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước....

 

IMG-3937
PGS.TS Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM khai mạc ngày hội

Nhằm tạo điều kiện để sinh viên chủ động kết nối tìm kiếm cơ hội học bổng và việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, ngày 27/11/2018, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM phối hợp với Đại học Hải dương Đài Loan (NTOU) đồng tổ chức sự kiện “The Academia & Industry Networking 2018”.

Sinh viên các ngành như Logistics; Kinh tế; Marketing; Quản trị Dự án; Nhân sự; Quản lý chất lượng; Hàng hải; Cơ khí; Xây dựng; Kỹ thuật Điện ..w..w.. được gặp gỡ, trao đổi, đặt câu hỏi với các nhà tuyển dụng, hiểu được yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng công việc. Đặc biệt, những sinh viên đang có ý định tìm kiếm cơ hội học tập tại các nước phát triển thì sự kiện chính là nơi kết nối, giúp giải đáp những băn khoăn về học bổng, chương trình học, quy trình nộp hồ sơ.

IMG-3939
Rất đông các sinh viên quy tụ về ngày hội

 

IMG-3938
 

Ngày hội quy tụ đông đảo các tập đoàn nước ngoài, các tổ chức giáo dục quốc tế tham gia tuyển dụng như: Tập đoàn/ Doanh nghiệp: Evergreen Shipping Agency Vietnam; Star Concord Vietnam; YangMing Logistic; Oriental Logistics Group; YCH Protrade; Konoike Vinatrans Logistics; Fubon Life Vietnam; Chinli Plastic; Hong Huy Development & Engineering; Dimerco Express Group; ITI International Transportation Inc.; Saigon Technology Glass; Quỹ ChenYung Memorial Foundation; Far Eastern New Apparel (Vietnam); Startup For More Maker Space; Công ty Quốc tế Shang-Yang; UT-STC ..w..w..

Các tổ chức giáo dục như: Đại học Hải Dương Đài Loan (National Taiwan Ocean University), Đại học Cardiff Metropolitant, Đại học Quốc gia Chung Hsing (National Chung Hsing University), Đại học Quốc lập Thành Công (National ChengKung University), Đại học Quốc gia Chiayi (National Chiayi University); Trung tâm Thông tin Giáo dục Đài Loan tại TP.HCM; Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế (IEC); Trung tâm Anh ngữ Wall Street .

Tham dự ngày hội, hàng trăm sinh viên của nhà trường đã có dịp để trau dồi kiến thức cũng như tìm được cơ hội việc làm sau khi ra trường. Ngày hội đã mang  lại ý nghĩa thiết thực cho nhiều sinh viên, và được các sinh viên đón nhận nhiệt tình.

Ý kiến của bạn

Bình luận