Ngày 11-2, các trạm thu phí BOT Đồng Nai hoạt động lại

11/02/2016 06:40

Theo kế hoạch, kể từ 6g ngày 11-2, các trạm thu phí BOT ở các tuyến tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Trạm thu phí BOT số 2 trên tỉnh lộ 16 kết nối tỉnh Bình Dương với Đồng Nai tạm ngưng hoạt động trong sáng 10-2 (tức mùng 3 tết) - Ảnh: Đức Trong

Trước đó, Sở GTVT Đồng Nai ra thông báo các trạm thu phí BOT ở các tuyến tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh sẽ tạm ngưng thu phí các phương tiện qua lại kể từ 0g ngày 7-2.

Lý do mà Sở GTVT Đồng Nai cho tạm ngưng thu phí ở các trạm BOT là nhằm phục vụ thuận tiện hơn cho người dân vui xuân đón tết.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, mặc dù được thông báo từ trước, nhưng nhiều tài xế vẫn không biết và dừng lại ở các cabin trạm thu phí để mua vé qua trạm. Tuy nhiên, ở các trạm mặc dù ngưng hoạt động nhân vẫn có nhân viên trực, thông báo cho các tài xế biết không thu phí qua trạm trong các ngày nghỉ tết.

Các tuyến tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có trạm thu phí BOT gồm tỉnh lộ ĐT768 kết nối từ trung tâm thành phố Biên Hòa đến huyện Vĩnh Cửu, tỉnh lộ 16 kết nối tỉnh Bình Dương với Đồng Nai và đường Đồng Khởi trong nội ô TP Biên Hòa. Cũng theo Sở GTVT Đồng Nai, đây là việc làm hàng năm của tỉnh nhân dịp tết nguyên đán.

Ý kiến của bạn

Bình luận