Ngành đường sắt vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí cho đồng bào miền Trung

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 19/10/2016 13:41

Tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, tổ chức từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung, ngành đường sắt nhận vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí.

h1
Ngành đường sắt vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí đồng bào miền Trung

Với truyền thống nhân ái, tương thân, tương trợ tốt đẹp, góp phần ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai bão lũ gây ra, đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị, các tổ chức từ thiện vận chuyển hàng cứu trợ.

Công ty VTĐS Sài Gòn vừa ra quyết định yêu cầu các đơn các đơn vị Chi nhánh VTĐS tiếp nhận, làm thủ tục vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí đi từ các ga trong phạm vi quản lý của các đơn vị đến ga thuộc các tỉnh miền Trung trong thời gian nhanh nhất.

Hình thức vận chuyển theo bao gửi đối với các đoàn tàu khách hoặc nguyên toa đối với các đoàn tàu hàng. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng cứu trợ ủng hộ miền Trung tại Chi nhánh VTĐS Sài Gòn liên hệ ông Trương Mạnh Hùng, Phòng hành Lý ĐT: 090 8178177, địa chỉ ga Sai Gòn, số 01 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TP. HCM.

Trước đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng yêu cầu Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, Sài Gòn và các đơn vị có liên quan thực hiện việc tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển hàng cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trên cả nước từ các ga đường sắt đến các ga trong khu vực bị ảnh hưởng do mưa lũ thuộc các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng cứu trợ phải thông qua các tổ chức từ thiện hợp pháp, để đảm bảo đúng mục đích, đối tượng.

Ý kiến của bạn

Bình luận