Ngành đường sắt triển khai website bán vé tàu mới

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 05/09/2018 14:27

Website bán vé tàu mới sẽ giúp người dân thuận tiện, dễ dàng trong quá trình thao tác mua vé tàu hỏa.

70274440cd062d587417
Ngành đường sắt triển khai website bán vé tàu mới từ ngày 5/9,

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đã phối hợp liên doanh nhà thầu FPT xây dựng thêm website bán vé mới www.vetau.com.vn và sẽ được chính thức triển khai từ ngày 5/9/2018 để phục vụ hành khách mua vé đi tàu ngày càng tốt hơn, mang lại cho người mua sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình thao tác mua vé tàu hỏa.

Một số chức năng bổ sung của website mới đã được hoàn thiện như giao diện trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Hành khách có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau, ngoài việc người mua vé cần cung cấp các thông tin tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người dùng (mua vé) có quyền lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga đi và ga đến: sáng từ 00h đến 12h, chiều sau 12h đến 18h và tối sau 18h đến 24h. Trong trường hợp người dùng (mua vé) không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể thì hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Ngoài ra website mới cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu: Cung cấp thông tin cụ thể thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến là mất bao lâu, cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu rất dễ dàng theo dõi.

Ý kiến của bạn

Bình luận