Ngành Đăng kiểm chủ động phòng, chống dịch

Tác giả: Thanh Thanh

saosaosaosaosao
Xã hội 06/02/2020 16:45

Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị nâng cao trách nhiệm đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Corona (nCoV).

15d456c53685dfdb8694
Trung tâm đăng kiểm chủ động phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV). Ảnh minh họa.

Trao đổi với Tạp chí GTVT, đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, nhằm ứng phó với dịch Corona, thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ GTVT, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đồng thời vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện các biện pháp phòng bệnh do Bộ Y tế khuyến cáo; khi có các triệu chứng nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới có của virus Corona gây ra (sốt, ho hoặc khó thở,…) cần đến ngay cơ sở y tế để được chẩn đoán, điều trị kịp thời,…

Mặt khác, ở nơi làm việc phải được vệ sinh sạch sẽ, trang bị xà phòng hoặc nước rửa tay có cồn, đảm bảo thông thoáng. Khuyến khích cán bộ, công chức, người lao động đeo khẩu trang tại nơi làm việc, đặc biệt là các vị trí có tiếp xúc thường xuyên với khách hàng.

“Yêu cầu các đơn vị nghiêm tục thực hiện”, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam Trần Kỳ Hình nhấn mạnh.

13h1
Cập nhật tình hình dịch Corona tính đến 13h ngày 6/2.
Ý kiến của bạn

Bình luận