Ngắm "thiên đường xanh" Vĩnh Phúc mát dịu những ngày hè

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Du lịch 04/06/2020 13:36

Cách Hà Nội hơn 60km, mất khoảng 1 giờ đồng hồ chạy xe với lộ trình dễ dàng, qua khỏi làng cổ Đường Lâm và cầu Vĩnh Thịnh, là bạn đã có thể tới được FLC Vĩnh Phúc.

Ảnh 1

Giữa không gian ngập tràn sắc xanh: xanh non của cây cối, xanh mát của hồ nước, xanh trong của bầu trời, quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc hiện ra trước mắt du khách thật yên bình, lãng mạn, như một tòa lâu đài trắng thường hiện diện trong những câu chuyện cổ. Có lẽ vì thế mà nhiều người ưu ái gọi nơi này là “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” tại Vĩnh Phúc.

Ảnh 2
Ảnh 3

Đến với FLC Vĩnh Phúc, du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe cổ điển trong khu khách sạn hoặc các Bungalow riêng tư khép kín, gần gũi với thiên nhiên. Đây là một trong những địa điểm tránh nóng quen thuộc của người dân Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây, nhờ không khí trong lành dịu mát ngay cả giữa những ngày hè oi ả nhất.

Ảnh 4
Ảnh 5

Bước qua cánh cổng của FLC Vĩnh Phúc, bạn sẽ cảm nhận mùa hè đồng quê ùa về với hương thơm của cỏ cây nhiệt đới thoang thoảng trong gió nhẹ. Không gian xanh bao la luôn mang tới sự thú vị cho du khách qua những điểm nhấn độc đáo của tiểu cảnh sân vườn và những góc cỏ hoa rực rỡ. Đó là nơi lý tưởng để các thành viên gia đình cùng đạp xe đi dạo, tận hưởng trọn vẹn sự thư thái khó có thể tìm thấy giữa chốn thị thành tấp nập.

Ảnh 6
Ảnh 7
Ảnh 8

Bên cạnh thú vui “sống chậm” này, du khách còn có vô vàn những lựa chọn để thỏa sức trải nghiệm vận động tại các khu chức năng cao cấp như hồ bơi mát lành, sân tập golf, khu spa, bar, karaoke…

Ảnh 9
Ảnh 10

Đối với thành viên nhí, ngoài các khu Kidzone trong nhà để thỏa sức vui chơi, FLC Vĩnh Phúc sẽ mang đến những khám phá mới mẻ ở khu vực nông trại với những luống rau hữu cơ, hoa quả tươi hữu cơ thanh sạch. Bên cạnh đó là khu vườn chim đặc sắc với hàng chục giống chim đa dạng được nuôi thả trong khu vực riêng biệt với lưới chuyên dụng, rất dễ dàng tiếp cận để tìm hiểu và chụp ảnh.

Ảnh 11

Sau một ngày tham gia các hoạt động cũng đã thấm mệt, buổi tối là lúc cả nhà quây quần nạp năng lượng với phong cách buffet vườn độc đáo với những món nướng thơm lừng hoặc trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng chính Royal với đa dạng món Á – Âu thịnh soạn.

Đặc biệt, du khách đến với FLC Vĩnh Phúc tháng 6 này sẽ có cơ hội được tham gia Chợ quê được tổ chức vào các buổi tối thứ 6, 7 và sáng chủ nhật. Tại đây, bạn có thể mua sữa chua dẻo làm từ sữa tươi nguyên chất Vĩnh Phúc, các loại thực phẩm sạch của địa phương như chuối, rau, ngô, khoai… hay các sản phẩm làng nghề độc đáo về làm quà. Thêm vào đó, các trò chơi dân gian đặc sắc cũng sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho du khách vào buổi tối tại “thiên đường xanh” nơi đây.

Tận hưởng trọn vẹn mùa hè tươi mát tại FLC Vĩnh Phúc với combo nghỉ dưỡng Staycation với mức giá chỉ từ 899.000 đồng/người bao gồm:

-          01 đêm nghỉ kèm bữa sáng cho 02 khách/phòng

-          Bữa tối cho 02 khách

-          Miễn phí 30 phút xông hơi đá muối Himalaya

Áp dụng từ 16/04 – 31/12/2020 trừ thứ bảy và các ngày Lễ, Tết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0837 665 369

Fanpage: https://www.facebook.com/flcvinhphuc/

Ý kiến của bạn

Bình luận