Ngã từ nóc ôtô, bé trai 10 tuổi bị chính xe của bố mẹ chèn

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 11/04/2019 16:17

Một gia đình người Mỹ đã vô tình hại chính con trai 10 tuổi sau khi chiều chuộng cho con đứng ngắm cảnh trên mui xe. Cậu bé ngã xuống đường rồi bị xe bố mẹ chèn qua người.

car_surfing_3
Hậu quả, cậu bé bị gãy xương sườn, xương hông, gãy vai và chảy máu trong sau khi rơi xuống từ mui xe trong lúc xe đang di chuyển. Ảnh minh họa: lowestpricetrafficschool.

Cảnh sát California nhận được cuộc gọi báo có một bé trai bị xe chèn qua lúc 16h chiều ngày 5/4. Nơi xảy ra tai nạn nằm gần đại lộ Neuralia và Ironwood.

Cậu bé 10 tuổi sau khi được bố mẹ chiều chuộng cho con đứng ngắm cảnh trên mui xe. Cậu bé sau đó ngã xuống đường rồi bị chính chiếc xe của bố mẹ chèn qua.

Hậu quả, cậu bé bị gãy xương sườn, xương hông, gãy vai và chảy máu trong sau khi rơi xuống từ mui xe trong lúc xe đang di chuyển.

Bé trai 10 tuổi được đưa tới bệnh viện nhi Los Angeles hôm 5/4 trong tình trạng nghiêm trọng, theo kênh tin tức 23ABC News.

Cảnh sát cho biết, cậu bé được bố mẹ cho “lướt sóng” trên mui xe nhưng không may bị ngã xuống trước đầu xe và bị chèn qua người. Người thân gia đình gặp nạn nói rằng bé trai đã bị gãy cả hai vai, xương chậu, xương sườn và phải phẫu thuật.

Ngoài ra, nạn nhân còn bị chảy máu trong nhưng rất may não không bị ảnh hưởng. Tuy vậy, để phục hồi chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian.

Vụ việc đang được cảnh sát California điều tra, và chắc chắn bố mẹ cậu bé sẽ bị liên đới và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận