Nét đẹp người chiến sỹ CSGT

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Bạn đọc 08/07/2019 14:58

Nhận lại tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng, chị Sâm bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với chiến sĩ CSGT Thủ đô.


79797122-307E-4312-A173-94F1CF61BDA5.
Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn, công tác tại Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT Công an TP Hà trả lại ví tiền và các loại giấy tờ cho người dân.

Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn, công tác tại Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT Công an TP Hà cho biết, vào hồi 12h20 ngày 7/7/2019 trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ thì Thiếu tá Tuấn có nhặt được chiếc ví bên trong có chứa nhiều giấy tờ mang tên chị Vũ Thị Sâm. Thiếu úy Tuấn đã báo cáo với chỉ huy đơn vị.

Theo thông tin từ chị Vũ Thị Sâm (SN 1984, trú tại Tân Hòa, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, vào hồi 12 giờ 20 phút ngày 7/7 khi lưu thông đến đoạn ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ, khi đó chị Sâm có đánh rơi 1 chiếc ví màu xanh bên trong có 1 căn cước công dân; 1 giấy phép lái xe, 1 đăng ký xe mô tô và số tiền hơn 6 triệu đồng.

Do mất ví cùng một số giấy tờ quan trọng, chị Sâm hốt hoảng đi tìm không thấy. Sau đó, chị đã đến bốt CSGT gần nhất để nhờ các đồng chí CSGT tìm giúp. Rất may, sau khi chị trình báo sự việc, Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn, công tác tại Đội CSGT số 14 cho biết, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại địa điểm trên có nhặt được chiếc ví.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn đã tiến hành xác minh dựa vào chiếc ví nhặt được và lời nói của chị Sâm có sự trùng khớp thì xác định đây đúng là chiếc ví của chị Sâm làm rơi. Sau đó, Thiếu tá Tuấn đã báo cáo sự việc về đơn vị và tiến hành trao trả lại chiếc ví cho chị Sâm theo quy định.

Nhận lại tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng chị Sâm bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với chiến sĩ CSGT về hành động cao đẹp của người chiến sỹ công an.

Ý kiến của bạn

Bình luận