Nắng nóng kéo dài, Air Blade đen sần cũng... "nóng" theo

Đánh giá 03/06/2015 11:12

Honda Air Blade 125 đen sần tại một số Head Honda trên địa bàn thủ đô Hà Nội bị "đẩy" giá khá mạnh nhưng vẫn luôn trong tình trạng... "hết hàng".

nang-nong-keo-dai-air-blade-den-san-cung-nong-theo
Honda Air Blade 125 đen sần

Tại Hà Nội, thời tiết nắng nóng kéo dài nhưng lượng khách hàng tập trung xem xe tại các Head Honda vẫn không hề giảm nhiệt. Nhiều mẫu xe hạng trung và cao cấp của Honda được khách hàng quan tâm, đặc biệt là Air Blade, PCX và SH mode... Vào thời điểm đầu tháng 6/2015, theo ghi nhận của PV, tại nhiều đại lý xe máy Honda ở Hà Nội mẫu xe Honda Air Blade 125 phiên bản đen sần được khá nhiều khách hàng quan tâm trong phân khúc xe ga hạng trung.

Được kế thừa nhiều ưu điểm và sự thành công từ những phiên bản trước đó, dòng xe Air Blade từ khi ra mắt luôn hút khách, chiếc xe được cho là phù hợp với cả nam lẫn nữ. Từ khi Honda cho ra mắt phiên bản Air Blade 125 đen sần, mức giá của dòng xe này đã tăng lên khá cao so với các phiên bản cùng loại (chỉ khác màu sơn).

ab-1-2324
So với các mẫu xe Air Blade 125 khác, phiên bản đen sần có giá cao hơn khá nhiều

Hướng đến đối tượng khách hàng thích phong cách lịch lãm, sang trọng, tháng 1/2015, Honda Việt Nam bất ngờ cho ra mắt phiên bản Air Blade 125 với "bộ cánh" đen sần hoàn toàn mới, giá bán gần như giữ nguyên. Tuy nhiên, do lượng xe tại các đại lý bán ra không nhiều, khách hàng lại khá quan tâm đến phiên bản này nên giá có... "chát" là điều dễ hiểu.

Air Blade 2015 đen sần: Có khi lên tới 48 triệu!

Honda Air Blade 125 phiên bản đen sần (Black Edition) mới có kiểu dáng không nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất đó là màu sơn đen toàn thân và một số chi tiết như bộ vành đúc, ốp pô xe, chắn bùn trước sau, tạo cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp hơn cho xe. Kết hợp cùng với đó là những bộ phận mang màu đỏ như tem xe, lò xo giảm xóc phía sau, logo Air Blade 2 bên hông xe.

noi-bat-2342
Điểm đặc biệt nhất của phiên bản đen sần là bố cục đỏ đen nổi bật, mạnh mẽ. Chiếc xe được phần đông nam giới lựa chọn

Ghi nhận về mức giá của phiên bản này tại một số Head Honda trên địa bàn Hà Nội, có thể thấy, khách hàng phải có sẵn trong tay từ 44 triệu đồng trở lên (tùy Head) thì mới có thể mua được xe. Còn có những Head "hét" giá phiên bản này lên tới 47-48 triệu đồng.

Được biết, phiên bản Air Blade 125 Black Edition có giá bán chính thức (đề xuất) là 39,99 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu đồng so với phiên bản Air Blade sơn từ tính cao cấp nhất, nhưng cao hơn phiên bản Air Blade 125 cao cấp và tiêu chuẩn lần lượt 1 và 2 triệu đồng.

Theo nhân viên tại đa số đại lý thì việc phiên bản này tăng giá phần lớn là do lượng xe về Head không nhiều và thường phải mua theo lô, không được chọn phiên bản để nhập. Một phần cũng do nhu cầu khách hàng tăng cao, nên các đại lý bán "cao một chút" vẫn có người mua.

Xe có 3 phiên bản với nhiều màu sắc lựa chọn. Với Air Blade 2014 tiêu chuẩn, xe có 3 màu sắc để lựa chọn là đen, trắng xám, đen đỏ. Air Blade 125cc cao cấp có 5 màu: Đỏ đen, cam đen, vàng đen, đen xám, trắng xám. Phiên bản Air Blade FI Magnet có 2 màu lựa chọn là vàng đen, xám bạc đen.

Ý kiến của bạn

Bình luận