Nam thanh niên nghiện ma tuý trộm xe khách ở Đà Nẵng

Đường dây nóng 04/11/2018 09:41

Phúc lái ôtô vừa trộm được chuẩn bị qua hầm Hải Vân thì bị cảnh sát giao thông kiểm tra do đi không đúng làn đường.

45224327-2153846274828593-5311-4824-1338-154124186
Xe khách Phúc trộm tại quận Thanh Khê. Ảnh: N.T.

Ngày 3/11, Phạm Đức Hoàng Phúc (25 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) lái ôtô khách loại 16 chỗ trên đường dẫn vào hầm Nam Hải Vân hướng từ thành phố Đà Nẵng ra tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tổ tuần tra kiểm soát Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) phát hiện chủ phương tiện đi không đúng làn đường nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Hoàng dừng xe nhưng không xuất trình được giấy đăng ký xe, bằng lái, đồng thời có biểu hiện bất thường. Đang làm việc với cảnh sát giao thông, Phúc bất ngờ bỏ chạy, nhảy lên một xe khác đi về phía hầm Hải Vân.

Cùng thời điểm này, tổ tuần tra nhận được thông tin từ trực ban Công an thành phố về việc xe khách 16 chỗ ở quận Thanh Khê vừa bị kẻ gian lấy trộm. Đối chiếu trùng khớp biển số xe do Phúc điều khiển, tổ cảnh sát giao thông phối hợp với Ban quản lý hầm đường bộ Hải Vân bắt giữ Phúc khi nghi phạm sang đến cửa phía bắc hầm Hải Vân (thuộc Thừa Thiên Huế).

Qua test, công an xác định Phúc dương tính với ma túy. Cảnh sát đã lập biên bản vi phạm hành chính với lỗi không có giấy phép lái xe, đi không đúng làn đường và tạm giữ xe, đồng thời bàn giao Phúc cho công an quận Thanh Khê thụ lý.

Thông tin ban đầu, xe khách 16 chỗ của hợp tác xã do cha Phúc lái. "Biết được chỗ cha để chìa khóa, Phúc mở được cửa lấy trộm xe và bỏ trốn", một cảnh sát cho biết.

Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp, cho rằng đã may mắn bắt gặp và giữ chiếc xe lại, nếu không sẽ khó lường hậu quả khi một người không có bằng lái, lái xe lúc đang phê ma túy.

Ý kiến của bạn

Bình luận