Nam thanh niên lùi xe khiến người phụ nữ trọng thương

Nhật ký cảnh sát 25/08/2019 14:53

Cơ quan Công an hiện đang giữ chiếc xe ô tô Kia Morning BKS 29D 105.57 lùi và đè nhiều lần lên người khiến người phụ nữ bị trọng thương.

 

photo-1-15667026730201870381138
Vụ tai nạn giao thông khiến bà Vòng bị gãy nhiều xương sườn.

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, ông Phạm Văn Ghi (SN 1960, ở xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bức xúc khi mới đây vợ ông là bà Đặng Thị Vòng (SN 1961, quê quán xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, Nam Định) khi đi thu mua đồng nát bị một nam thanh niên điều khiển xe ô tô Kia Morning đè trọng thương, thế nhưng phía chủ xe lại thờ ơ, từ chối trách nhiệm bồi thường.

Cụ thể, theo phản ánh của ông Ghi, ngày 16/8, khi bà Vòng di chuyển đi bộ phía ngoài cổng Công ty TNHH CNXD&SXTM Japan Paint (có địa chỉ tại Sở Hạ, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) bà bất ngờ bị chiếc xe ô tô BKS 29D 105.57 do Nguyễn Hữu Nghiệm (SN 9/7/1979, nguyên quán Nông Cống, Thanh Hoá, thường trú ở Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển lùi vào.

"Bị chiếc xe ô tô đè lên người vợ tôi đã hô lên và đập tay xuống đường ra ám hiệu nhưng chiếc xe ô tô không dừng lại mà lại tiếp tục tiến lên, khiến vợ tôi tiếp tục bị xe đè nát nhiều bộ phận. Sau khi vụ việc xảy ra, một số người dân đã đưa vợ tôi đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu…", ông Ghi kể.

Cũng theo ông Ghi, sau khi xảy ra vụ việc, ngày 17/8, gia đình ông đã đến Cơ quan Công an huyện Thường Tín để trình báo vụ việc.

Tại đây, Công an huyện đã lấy lời khai, đồng thời cử cán bộ lên bệnh viện lấy lời khai bệnh nhân, thu thập hồ sơ bệnh án…

Điều làm ông Ghi và gia đình bức xúc là từ khi xảy ra vụ việc phía người gây ra tai nạn lại tuyên bố sẽ không trả viện phí cho gia đình ông.

"Vợ tôi bị gãy xương sườn trái 3, 4, 5, 6, 7, chấn thương gan độ 2, gãy chân trái, gai ngang cột sống từ T12-T15… nhà nghèo giờ vợ lại xảy ra tai nạn, gia đình không biết phải làm sao. Đến nay, gia đình đã nộp hàng chục triệu tiền viện phí, nghe bác sĩ nói số tiền sắp tới phải nộp để phẫu thuật cho vợ tôi còn tăng hơn nhiều. Từ lúc xảy ra vụ việc đến nay anh Nghiệm - người gây ra tai nạn cho vợ tôi mới vào thăm và đưa cho gia đình được 10 triệu đồng. Anh này rất thờ ơ và từ chối trách nhiệm khi thẳng thừng tuyên bố sẽ không trả tiền viện phí điều trị bệnh của vợ tôi …", ông Ghi nói.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thường Tín xác nhận vụ việc trên và cho biết, nhận được thông tin trình báo của người dân, cơ quan công an đã mời các bên lên làm việc. Hiện cơ quan công an đã thu giữ chiếc xe ô tô gây tai nạn để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận