Nam thanh niên đấm vào đầu CSGT sau khi vi phạm giao thông

Ý kiến 20/12/2018 11:29

Trong lúc điều khiển xe mô tô trên đường và phạm lỗi chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên còn ngang nhiên đấm vào đầu một cán bộ CSGT.

 

Nam thanh niên đấm vào đầu CSGT sau khi vi phạm gi
Nam thanh niên đấm vào đầu CSGT sau khi vi phạm gi

Sáng 19/12, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành thực nghiệm hiện trường và đang điều tra vụ một nam thanh niên vi phạm luật giao thông còn đánh một cán bộ Cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 17/12, trong lúc tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã Ea Tân (huyện Krông Năng), một tổ công tác của Công an huyện Krông Năng đã phát hiện xe mô tô BKS: 47E1 – 333.68 do Phan Thanh Tùng (30 tuổi, trú tại thôn Ea Heo, xã Ea Tân) điều khiển vi phạm lỗi chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm.

Vì vậy, tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra thì Tùng không xuất trình được giấy tờ. Đồng thời, tổ tuần tra còn phát hiện anh Tùng có biểu hiện say rượu nên đã yêu cầu đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, Tùng không chấp hành nên tổ tuần tra đã lập biên bản các lỗi vi phạm này và tạm giữ xe mô tô đưa lên thùng xe.

Lúc này, anh Tùng chống đối, rồi bỏ đi về. Sau đó, một cán bộ Cảnh sát giao thông đuổi theo yêu cầu anh Tùng ở lại làm việc, ký biên bản vi phạm thì bị Tùng dùng tay đấm vào đầu. Trước sự việc nói trên, lực lượng tổ tuần tra đã khống chế, đưa anh Tùng về trụ sở UBND xã Ea Tân để làm việc.

Hiện Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý Phan Thanh Tùng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ý kiến của bạn

Bình luận