Nam thanh niên bị ngã chảy máu mặt, gọi người nhà đến uy hiếp CSGT

Đường dây nóng 29/12/2016 17:01

Trước đoạn clip cho rằng lực lượng CSGT truy đuổi khiến nam thanh niên ở Hà Nội bị ngã chảy máu, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết nam thanh niên có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm và còn gọi thêm người nhà ra để uy hiếp CSGT.

Nam thanh niên bị ngã chảy máu mặt, gọi ng
Nam thanh niên lớn tiếng với lực lượng CSGT sau khi mình bị ngã. Ảnh otofun

Tối ngày 28/12, trên các trang mạng xã hội đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị thương, chảy máu ở đầu, tay. Kèm theo đó là nội dung nói về việc nam thanh niên này bị CSGT truy đuổi nên đã bỏ chạy và ngã vào vỉa hè ở khu vực chân cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Ngay sau khi những đoạn video clip trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Qua xác định chiến sỹ CSGT xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là chiến sỹ của đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội).

Rất đông người dân tập trung đông sau kh
Rất đông người dân tập trung đông sau khi xảy ra sự việc. Ảnh otofun

Liên quan đến sự việc trên, sáng 29/12, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, hiện sự việc trên đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Trung tá Ngọc cũng cho biết thêm, ban đầu xác định nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi bị CSGT bắt, nam thanh niên này đã gọi thêm người nhà ra để uy hiếp lực lượng CSGT.

Thông tin về việc nam thanh niên bị ngã, đầu, tay chảy máu là do bị lực lượng CSGT truy đuổi, đạp ngã ra đường, trung tá Ngọc cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra và chưa có kết luận.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận