Nam thanh niên bất ngờ “lọt” vào sân bay Vinh

Tác giả: TRẦN LỘC

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 05/03/2018 06:17

Một nam thanh niên bất ngờ “lọt” qua hàng loạt cửa kiểm tra an ninh để lên cầu thang máy bay của Vietnam Airlines.


ảnh 1
Cảng hàng không quốc tế Vinh (ảnh internet)

Sự việc hi hữu xảy ra vào trưa ngày 3/3 tại Cảng hàng không quốc tế Vinh. Theo thông tin ban đầu, hơn 12 giờ trưa cùng ngày, khi máy bay của Vietnam Airlines số hiệu VN1265 có lịch bay từ Vinh đi TP.HCM đang làm công tác đón khách thì tiếp viên phát hiện một nam thanh niên đang đi bộ đến cầu thang di động để chuẩn bị lên máy bay. Tuy nhiên, tiếp viên chuyến bay đã kiểm tra thủ tục thì nam thanh niên này không có thẻ lên máy bay (boarding pass) và không có tên trong danh sách hành khách của chuyến bay. 

Ngay lúc này, tiếp viên trưởng chuyến bay nhanh chóng đề nghị lực lượng an ninh sân bay phối hợp xử lý. Trước sự cố trên, chuyến bay VN1265 có lịch bay từ Vinh - TP.HCM đã phải dừng lại khoảng 30 phút mới cất cánh.

Qua điều tra xác minh, nam thanh niên này tên là T. (SN 1997), trú tại Thành phố Vinh, Nghệ An, được biết sức khỏe của T. không bình thường.

Trả lời báo chí, ông Phạm Sơn Hoài - Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) cho biết, lực lượng an ninh đã làm việc với nam thanh niên đi vào khu vực máy bay. Người này sau đó được bàn giao cho công an tiếp tục xử lý.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận