Nam tài xế GrabBike bị 3 đối tượng lạ mặt tấn công đến nguy kịch

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/02/2018 16:24

Trong lúc mở điện thoại gọi điện cho khách, tài xế GrabBike bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt xông vào hành hung, bị thương khá nặng.

 

photo-0-1491881553530-crop-1491881606921
Ảnh minh họa

Tối 24/2, đại diện Grab Việt Nam cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc một nam đối tác tài xế GrabBike bị 3 đối tượng hành hung đến nguy hiểm tính mạng.

Trước đó chiều cùng ngày, một nam tài xế Grabbike (chưa xác định được danh tính) nhận đón khách qua ứng dụng công nghệ. Khi đến địa điểm đón tại khu vực cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP. HCM), anh này dừng lại để gọi điện thoại cho khách. Trong lúc mở điện thoại gọi điện thì bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt xông vào hành hung bị thương khá nặng.

Phát hiện nam tài xế bị thương, người dân và các tài xế GrabBike khác đang đi trên đường đã dừng lại hỗ trợ đưa tài xế vào Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức cấp cứu.

Đại diện Grab Việt Nam cho biết thêm, hiện đối tác tài xế GrabBike đang nằm viện trong tình trạng mê sản, không tỉnh táo vì bị gãy 2 xương sườn, tràn dịch màn phổi.

"Sau khi xảy ra sự việc, đội cơ động của Grab đã có mặt hỗ trợ, đồng thời đến cơ quan công an trình báo sự việc. Hiện chúng tôi chưa thể trao đổi được với đối tác do sức khoẻ của tài xế chưa ổn định", đại diện Grab nói.

Theo Grab Việt Nam, đơn vị sẽ cùng đội cơ động 24/7 sẽ tiếp tục hỗ trợ gia đình của đối tác gặp nạn tại BV và chủ động theo sát thực hiện các hướng dẫn thông tin cần thiết, lo các thủ tục bảo hiểm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn

Bình luận