Nắm bắt thời cơ, chốt xe chơi Tết

Tác giả: Liên Phạm

saosaosaosaosao
Văn hóa 08/12/2020 10:14

Trong bối cảnh thị trường biến động do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, người tiêu dùng sẽ cân nhắc kỹ hơn khi quyết định mua ô tô sớm vài tháng trước Tết.

Mua xe sớm trước khi chính sách miễn trừ thuế hết
Bỏ tiền mua xe sớm trước khi chính sách miễn trừ thuế hết hạn vào cuối tháng 12 được xem là một lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng.

“Tranh thủ" khuyến mãi cuối năm, sắm xe giá tốt chờ ăn Tết 

Suzuki Việt Nam đang có những ưu đãi hấp dẫn cho cả dòng xe du lịch và thương mại, giá trị tương đương lên đến 42 triệu đồng. Những ưu đãi này nằm trong chiến dịch khuyến mãi lớn nhất và cũng là khuyến mãi cuối cùng của Suzuki trong năm 2020.

Đặc biệt, đây là thời điểm tốt nhất để mua các dòng “Vua xe tải nhẹ” của Suzuki. Đơn cử, dòng xe Carry Pro nhập khẩu được hãng hỗ trợ đến 100% phí trước bạ. Đối với Blind Van, hãng hỗ trợ 50% phí trước bạ, 50% còn lại được nhà nước giảm trừ cho xe lắp ráp trong nước. Như vậy khách mua Blind Van trong tháng 12 sẽ không tốn khoản chi phí này. 

Chi phí tiết kiệm tối đa, đầy đủ xe có sẵn

Nếu đang tìm một chiếc xe phục vụ tốt cho công việc kinh doanh và cả cho gia đình, thực dụng, trang bị đầy đủ tính năng an toàn, “đáng đồng tiền", Ertiga Sport là một lựa chọn hàng đầu. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.  

Suzuki Ertiga là một trong những mẫu xe chiến lược
Suzuki Ertiga là một trong những mẫu xe chiến lược của Suzuki với nhiều tính năng an toàn vượt trội.

Super Carry Pro là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thông minh, bởi khả năng vận tải lên đến 900 kg và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Khi so với các dòng xe khác cùng phân khúc, sở hữu Super Carry Pro còn tiết kiệm cho chủ nhân từ 50 đến 80 triệu đồng về chi phí đầu tư ban đầu. Trong 5 năm sử dụng hoặc 160.000km, Super Carry Pro còn tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn các đối thủ khoảng 31 triệu đồng. 

Dịch vụ làm nên uy tín

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, Suzuki gia tăng thời gian bảo hành hộp số và động cơ của Ertiga và XL7 lên đến 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước), đồng thời áp dụng giá phụ tùng hấp dẫn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn sau khi mua xe.

Với những sản phẩm chất lượng Nhật Bản vượt trội, phù hợp nhu cầu từng thị trường khác nhau, Suzuki đã đạt được thành công doanh số trên toàn cầu. Trong 5 năm vừa qua (từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020), trên phạm vi toàn cầu, Suzuki đã bán được hơn 1,7 triệu mẫu hatchback Swift, hơn 1,6 triệu chiếc cho dòng “Vua xe tải nhẹ” Carry Pro, Carry Truck và Carry Blind Van, đạt doanh số 614.000 chiếc MPV Ertiga và 437.000 mẫu sedan Ciaz.

Cụ thể chương trình ưu đãi tháng 12 của Suzuki: 

Picture1
Ý kiến của bạn

Bình luận