MXH phản đối 4 người đàn ông đi xe máy khỏa thân trên đèo

Ý kiến 09/10/2019 14:04

Dư luận bức xúc đề nghị công an vào cuộc việc 4 người đàn ông khỏa thân đến khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pí Lèng.

 

hieu-orion-2252180

Một hot facebooker (người nổi tiếng trên facebook) vừa chia sẻ đoạn clip dài 5 phút, ghi lại một phần hành trình của nhóm trong chuyến đi tới đèo Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

Theo clip được đăng tải, có 4 người đàn ông cùng nhau khoả thân, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới khách sạn Panorama trên đèo Mã Pí Lèng.

Hành động lố lăng, phản cảm đến mức bậy bạ của nhóm người này trở thành tâm điểm lên án của người đi đường cũng như cư dân mạng.

Ngay sau khi những hình ảnh của Hiếu Orion được đăng tải, lập tức làn sóng lên án của dân mạng bùng lên. Thành viên Hữu Chiến bình luận: "Tôi không hiểu sao một đoạn livestrream vớ vẩn như này lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy. Họ nói muốn bảo vệ môi trường nên mới làm như thế, nhưng đấy chỉ là bao biện. Thiếu gì cách để bảo vệ môi trường, sao lại chọn cách khoả thân chạy xe máy lên khách sạn 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng?".

Nhiều người khác cũng cho rằng, việc tự tung hô bảo vệ môi trường chỉ là cái cớ để nhóm người này thu hút sự chú ý của dư luận và hợp lý hóa hành động thô bỉ, bẩn thỉu, mất hết nhân cách con người của mình.

Thậm chí, có người còn nặng lời hơn, khi cho rằng đây là những hành động vô học, gây nhức mắt người đi đường và chứng tỏ nhóm người này không tôn trọng chính bản thân mình cũng như người xung quanh.

Bên cạnh đó, việc một số ý kiến bênh vực, tung hô những kẻ vô văn hoá này cũng bị "ném đá" không thương tiếc. "Một hành động phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục và bạn bè lại được một số người tung hô, hưởng ứng như thể việc làm gì đúng vậy. Đây là việc làm quá lố bịch, thô bỉ mà theo tôi cần phải xử lý thật nặng", nickname Nguyễn Thúy viết.

Nickname Linh Thuỳ, Hạnh Nhân đồng loạt post lên nhiều diễn đàn bức xúc đề nghị công an nhanh chóng vào cuộc xử lý hành động phản cảm của 4 người đàn ông này.

Hành động của Hiếu Orion khiến nhiều người liên tưởng đến vụ việc cô gái đăng hình bán khỏa thân ở Hội An cách đây ít ngày. Theo đó, vài ngày trước, clip ghi lại cảnh để ngực trần và cầm nón che vòng một của người mẫu tự do tại nóc di sản Hội An (Quảng Nam) nhận sự chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Trước phản ứng của dư luận, cô gái đã phải lên tiếng xin lỗi. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cũng vào cuộc xác định tính chất sự việc và cách xử lý sự việc.Được biết, tài khoản chia sẻ video thô bỉ, vô văn hoá trên là Hiếu Orion. Người này tên thật là Trần Chí Hiếu, được giới trẻ biết đến qua những bản nhạc chế và nhiều hành động tục tĩu đăng trên Facebook.

Ý kiến của bạn

Bình luận