Muốn lên máy bay sớm, ông chú đóng giả hẳn cơ trưởng

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 24/11/2019 08:29

Người đàn ông này có sở thích mặc đồng phục của nhiều ngành nghề khác nhau và thường chia sẻ những hình ảnh đó lên ứng dụng Tik Tok.

 

21244832-7706027-rajanmahbubani48wasfoundtobeimper
Hình ảnh ông Mahbubani mặc đồng phục cơ trưởng được đăng tải lên mạng

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, Rajan Mahbubani, 48 tuổi, sống ở thủ đô New Delhi đã bị bắt khi đang đóng giả là cơ trưởng của hãng hàng không Lufthansa tại sân bay quốc tế Indira Gandhi. Người đàn ông này cho biết ông làm vậy để nhanh chóng được lên máy bay, tránh phải chờ đợi. Lúc 12 giờ 35 phút (giờ địa phương), thứ 2, ông Mahbubani đã bị lực lượng an ninh bắt giữ ngay tại cổng vào chuyến bay của hãng Air Asia số hiệu I5-579 tới Kollkata, Tây Ấn.

Tờ Hindustan Times đưa tin, giám đốc an ninh của hãng Lufthansa German đã nghi ngờ ông Mahbubani khi người đàn ông mặc đồng phục cơ trưởng của hãng hàng không này.

Một sĩ quan an ninh cho hay:"Người đàn ông này có một chứng minh thư giả danh cơ trưởng hãng Lufthansa và anh ta dùng nó để được hưởng các đặc quyền tại sân bay." Được biết, ông Mahbubani đã làm giả chứng minh thư ở Băng Cốc, Thái Lan.

Khai với cảnh sát, ông Mahbubani thừa nhận rằng ông ta thích mặc đồng phục của nhiều ngành nghề khác nhau, người đàn ông thường chia sẻ những video mặc đồng phục trên ứng dụng Tik Tok. Trong điện thoại của nghi phạm còn có tấm ảnh ông ta diện đồ của một đại tá quân đội.

Sanjay Bhatia, phó ủy viên cảnh sát tại sân bay Delhi cho biết: "Trong quá trình thẩm vẩn, ông Mahbubani khai rằng ông ta thường xuyên đi du lịch và đóng giả phi công của hãng quốc tế để có thể dễ dàng qua cổng an ninh và hưởng nhiều đặc quyền khác." Nghi phạm đã dùng một chứng minh giả để có thể ngồi ở khu vực của phi hành đoàn, theo Hindustan đưa tin.

Trường hợp này khá giống với bộ phim Catch Me If You Can của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg. Phim kể về một tay lừa đảo có tên là Frank Abagnale, hắn ta đã sử dụng bằng phi công giả cùng đồng phục của hãng hàng không PanAm để có thể di chuyển hơn 250 chuyến bay mà không hề tốn một đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận