Mui trần BMW 8 Series Convertible lộ diện trên phố dù chưa ra mắt

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/09/2018 14:31

Dù có lẽ phải tới năm sau mới xuất hiện chính thức, nhưng chiếc mui trần 2 cửa hạng sang BMW 8 Series Convertible hiện đã bị lộ gần như hoàn toàn

 

xedoisong_bmw_8_series_convertible_1_qvhe
  Phải tới năm 2019, BMW mới chính thức ra mắt 8 Series Convertible.

Sau bản coupe 2 cửa, BMW 8 Series Convertible mui trần sẽ là model thứ 2 thuộc dòng xe sang 8 Series thế hệ mới. Chuẩn bị cho sự ra mắt của 8 series mui trần, vào cuối tháng 8 vừa qua BMW đã từng công bố loạt ảnh chụp quá trình thử nghiệm chiếc xe tại Thung lũng Chết (Death Valley) ở Mỹ. Ở bộ ảnh này, BMW vẫn che giấu thiết kế thân bằng các lớp decal gây ảo giác, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại kiểu dáng của 8 Series Convertible về cơ bản đã không còn là một bí ẩn.

 Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn, 8 Series mui trần trông đầy "chất chơi" và thanh lịch khi mở mui. Tuy nhiên do sử dụng vòm mui xếp bằng vải bạt với màu khác thân xe, 8 Series Convertible không có được sự hoàn mỹ của "người anh em" coupe khi đóng mui lại.

xedoisong_bmw_8_series_convertible_2_kmhr
 


 Bù lại thiết kế kém hoàn mỹ hơn mui cứng, bộ mui mềm của 8 Series Convertible có thể được gấp gọn phía sau hàng ghế sau, dẫn tới việc không gian khoang hành lý sẽ không thay đổi nhiều so với bản coupe. Từ hình ảnh của BMW khi ở Death Valley, có thể thấy nội thất của 8 Series Convertible cũng không khác biệt so với 8 Series Coupe.

 Do dựa trên cơ sở 8 Series Coupe, chắc chắn 8 Series Convertible cũng sẽ được mở bán với 2 cấu hình 840d xDrive và M850i xDrive. Đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, tuy nhiên 840d được trang bị động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng TwinPower turbodiesel 320PS/680Nm. Trong khi đó, bản máy xăng M850i xDrive có máy V8 4.4l tăng áp kép 530PS/750Nm.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận