Môtô bay Hoverbike Scropion-3 giúp biker tiến gần tới giấc mơ cất cánh

Ứng dụng 24/02/2017 05:55

Mẫu môtô bay với tên gọi Hoverbike Scropion-3 đã có thể bay linh hoạt và giúp người điều khiển di chuyển như một phương tiện cá nhân.

dfrer_yonn
Không chỉ có ôtô bay, các nhà sáng chế cũng ráo riết phát triển cả môtô bay. 

Mới đây Dubai tuyên bố đưa xe bay eHang vào phục vụ công cộng hay PAL-V tuyên bố chính thức sẽ bán xe bay Liberty với mức giá 400.000USD đã khởi động tiến trình tiến tới nhanh hơn cho thị trường "xe bay" sớm hình thành và phát triển.

Và mới nhất Scropion-3 được Hoverbike chính thức hoàn thiện và có nhiều yếu tố phù hợp để lưu thông dễ dàng như một phương tiện cá nhân.

Được thiết kế dựa trên mẫu moto 4 bánh Quad-ATV, nhưng thay ghi đông bằng 2 cần điều khiển tích hợp đa chức năng, màn hình trung tâm hiển thị và 4 cánh quạt kích thước lớn giúp điều khiển mẫu xe di chuyển trên không như máy bay trực thăng hay fly-cam, drone.

Chiếc môtô bay này tối tân hơn đa phần các mẫu xe đã giới thiệu trước đó bởi khả năng lên thẳng như máy bay trực thăng và có thể hạ cánh ở bất kì nơi nào có đủ không gian.

Dự án Hoverbike được khởi động từ năm 2012 và mô hình xe bay Scropion-3 đã được thử nghiệm rất nhiều lần ở dạng tự động hoàn toàn không người lái. Gần nhất, Hoverbike đã thành công trong việc thử nghiệm Scropion-3 khi có người điều khiển và tiết lộ với báo giới kết quả vô cùng khả quan.

Hoverbike chưa có quyết định chính thức về việc liệu có sản xuất thương mại mẫu xe Scropion-3 hay không bởi chiếc xe vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và cần thêm nhiều giờ bay với người lái để khẳng định mức độ an toàn cũng như chắc chắn để có thể được cấp giấy phép lưu thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận