Một bé trai tắm mưa bị cuốn xuống cống tử vong

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Bạn đọc 11/06/2020 06:43

Khi ra ngoài nghịch mưa với các bạn cùng xóm, bé T 4 tuổi trượt chân ngã xuống cống và tử vong ngay sau đó.

BD2
Khu vực cống nước tìm thấy thi thể bé T

 Sự việc đau lòng trên xảy ra tại xóm trọ thuộc đường ĐX 03 khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, vào chiều tối ngày 10/6, bé trai TVT 4 tuổi cùng 1 số em khác trong xóm trọ thấy trời mưa nên ra tắm mưa và nghịch nước. Trong lúc ham vui bé T. bị trượt chân ngã và bị nước mưa cuốn trôi xuống mương nước ven đường. Lúc này lượng nước dưới mương chảy siết nên bé T. bị cuốn vào trong ống cống.

Thấy vậy, một số em nhỏ khác chạy vào kêu cứu với người lớn. Nhận hung tin nhiều người dân và gia đình em đổ xô đi tìm. Tuy nhiên, khi tìm thấy thì bé T. đã tử vong và bị mắc kẹt cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 100 mét.

bd
Mương nước cạnh khu vực trọ mà em T sinh sống

 Ngay sau đó, lực lượng Công an địa phương cũng đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc thương tâm trên, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng. Đây là lời cảnh báo và một bài học cho các bậc phụ huynh khi mùa mưa bão sắp diễn ra. Chúng ta cần giám sát kỹ các trẻ nhỏ trong nhà và đặc biệt không cho đến gần khu vực cống nước mương nước. Nếu trên đường trở về nhà gặp mưa lớn, cần nhắc nhở các em tìm nơi trú ẩn an toàn và đợi phụ huynh đến đón về. Có như vậy những sự việc đau lòng trên mới không xảy ra. 

Theo người dân địa phương cho biết, trước đó vào ngày 27/5 tại khu phố Phước Hải (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bé trai TTH (4 tuổi) cũng bị nước cuốn trôi khi đang tắm mưa.

Ý kiến của bạn

Bình luận