Mở thêm đường bay mới Vinh - Phú Quốc và Vinh - Nha Trang

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Du lịch 06/06/2020 06:03

Các đường bay mới với mức giá hấp dẫn chỉ từ 66.000 đồng/chặng, kết nối địa danh du lịch nổi tiếng của Nghệ An với Khánh Hòa và Kiên Giang


 

Vinh - Nha Trang
Đường bay sẽ tăng cường kết nối du lịch, giao thương giữa Vinh, Phú Quốc, Nha Trang và các khu vực lân cận

Hai đường bay mới Vinh - Phú Quốc và Vinh - Nha Trang sẽ được mở trong tháng 6/2020. Các đường bay được Vietnam Airlines mở thêm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, phục vụ cao điểm du lịch hè cũng như góp phần kích cầu du lịch nội địa sau dịch Covid-19.

Theo đó, đường bay Vinh - Phú Quốc có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6, chủ nhật, khởi hành từ Vinh lúc 12h50 và từ Phú Quốc lúc 15h50. Đường bay Vinh - Nha Trang có tần suất 3 chuyến khử hồi/tuần, vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7, cất cánh từ Vinh lúc 12h50 và từ Nha Trang lúc 15h50. Đường bay Vinh - Phú Quốc và Vinh - Nha Trang sẽ lần lượt khai trương vào ngày 12/6 và 22/6 tới đây.

Đường bay sẽ tăng cường kết nối du lịch, giao thương giữa Vinh, Phú Quốc, Nha Trang và các khu vực lân cận. Nha Trang, Phú Quốc đều là các điểm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam với những bờ biển đẹp, ẩm thực phong phú và dịch vụ du lịch hấp dẫn. Còn TP. Vinh thu hút du khách với các di tích lịch sử gắn liền với vùng đất “địa linh nhân kiệt” Nghệ An. Từ Vinh, hành khách cũng có thể dễ dàng đến với các điểm du lịch như làng Sen quê Bác, bãi biển Cửa Lò, biển Thiên Cầm, suối nước Mọc…

Hiện Vietnam Airlines đang giới thiệu mức giá vé chỉ từ 66.000 đồng/chặng (tương đương 543.000 đồng/chặng gồm thuế, phí) cho đường bay Vinh - Phú Quốc, Vinh - Nha Trang. Chương trình áp dụng cho 6.666 khách hàng đầu tiên mua vé qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trong 6 ngày từ 6 - 12/6/2020, khởi hành từ ngày bắt đầu khai trương đường bay đến ngày 31/12/2020.

Với việc mở thêm hai đường bay này, Vietnam Airlines nâng tổng số đường bay nội địa mở thêm trong tháng 5, tháng 6 lên tới 13 đường bay. Tổng số đường bay nội địa toàn mạng của hãng đạt 54 đường. Vietnam Airlines đã khôi phục hoàn toàn số chuyến bay nội địa với tổng số chuyến bay trung bình mỗi ngày là gần 300 chuyến bay.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực hiện phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Ý kiến của bạn

Bình luận