Mò mẫm lưu thông trên con đường nghìn tỷ

Ý kiến 26/08/2017 06:56

Tuyến đường trục trung tâm Khu đô thị mới huyện Mê Linh dài khoảng 15km, nối QL2 với đường Võ Văn Kiệt có tổng mức đầu tư trên 2.300 tỷ đồng, được thông xe từ giữa năm 2016.

 

Mò mẫm lưu thông trên con đường nghìn tỷ

Tuy nhiên, khoảng một tháng sau khi thông xe, gần như toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến bỗng dưng ngừng hoạt động (ảnh). Thế nên, gần một năm nay, các phương tiện lưu thông qua đây trong đêm tối đều phải mò mẫm đường đi, đối diện với nguy cơ mất ATGT rất lớn.

Đáng ngại hơn nữa, dọc tuyến đường này có khoảng 10 điểm giao cắt lớn nhỏ, trong bóng tối mịt mù, những điểm giao cắt giống như những cái bẫy luôn rình rập người tham gia giao thông. Không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên tuyến đường này trong đêm tối, gây thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản. Người dân khu vực đang rất mong mỏi các cấp chức năng quan tâm, làm rõ nguyên nhân vì sao tuyến đường lại chìm trong bóng tối suốt gần một năm qua. Hơn thế, đề nghị chính quyền địa phương sớm có biện pháp “hồi sinh” đèn đường để đảm bảo trật tự, ATGT. Một người dân khu vực này kiến nghị, nếu không có điện chiếu sáng, cơ quan chức năng nên cấm lưu thông qua đây vào buổi tối để tránh xảy ra TNGT.

Ý kiến của bạn

Bình luận