Mở đường bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Doanh nhân 10/03/2016 09:35

Hãng hàng không Thomson Airway đã chính thức mở đường bay quốc tế đưa du khách từ Stockholm (Thụy Điển) đến Phú Quốc bằng tàu bay Boeing 787.

may_bay_MQZZ
Máy bay Hãng Thomson Airway đưa du khách từ Thụy Điển qua Phú Quốc tránh đông

Sáng 8/3/2016, hãng hàng không Thomson Airway đã chính thức mở đường bay quốc tế đưa du khách từ Stockholm (Thụy Điển) đến Phú Quốc bằng tàu bay Boeing 787.

Chuyến bay từ Stockholm đến Phú Quốc có số hiệu TOM748, cất cánh tại sân bay ARN (Thụy Điển) vào lúc 17h50’ ngày 07/3/2016. Đây là chuyến bay đầu tiên đưa hành khách từ Thụy Điển đến Phú Quốc trú đông trong tháng 3/2016. Trong gian đoạn đầu, hãng sẽ khai thác với tần suất 01 chuyến/tuần với 300 hành khách và lưu trú tại Phú Quốc đến 14 ngày.

Phu Quoc
Những hành khách Thụy Điển được tiếp đón nồng hậu tại Cảng HKQT Phú Quốc

Hai năm trở lại đây, nhiều hãng hàng không nước ngoài đã mở đường bay và tăng chuyến đến Phú Quốc do Cảng HKQT Phú Quốc được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, cung cấp nhiều tiện nghi chất lượng cao, chất lượng dịch vụ được nâng cao, tích cực tuyên truyền, quảng bá thu hút khách du lịch qua đường hàng không, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch của Phú Quốc được cải thiện đáng kể, đặc biệt là về phòng nghỉ.  

Với việc mở đường bay mới từ Thụy Điển đến Phú Quốc sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển du lịch Phú Quốc trong thời gian tới. Năm 2015, Cảng HKQT Phú Quốc đã phục vụ 1,467 triệu lượt hành khách, tăng 46,3% so với năm 2014;  phục vụ an toàn cho 12.308 lượt chuyến bay, tăng 45% so với năm trước.

thomson-airways-dreamliner-interior-big-6
Bên trong nội thất của máy bay Bowing 787 dreamliner thuộc hãng Thomson Airway

Thomson Airways là hãng hàng không bay thuê chuyến lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ bay theo lịch trình và bay thuê chuyến từ Anh tới các điểm đến trên khắp châu Âu, châu Phi, châu Á và Bắc Mỹ. Công ty bắt đầu hoạt động vào ngày 01 tháng 11 năm 2008, sau sáp nhập và sau đó tái xây dựng thương hiệu của Thomsonfly và First Choice Airway. Thomson Airways có trụ sở tại Luton, Vương quốc Anh, vận chuyển hơn 10,9 triệu lượt hành khách (2010), chỉ xếp sau các hãng Easy Jet và British Airways về tổng số lượt khách tại Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận