MJCT từng bước khẳng định thương hiệu

Tác giả: khánh lê

saosaosaosaosao
Doanh nhân 01/02/2017 16:12

Vận tải hàng hóa siêu trường, siêu trọng bằng những phương tiện phù hợp, đúng pháp luật thì từ trước đến nay chỉ có một vài doanh nghiệp thử sức tham gia. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thương hiệu MJCT - Công ty Cổ phần Vận tải Đa quốc gia đang từng bước khẳng định thương hiệu về loại hình vận tải đặc biệt.

15025349_790994427709827_7411342324122486434_o

Thời gian qua, người tham gia giao thông cũng như trên một  số trang mạng xã hội truyền nhau thông tin về một loại xe hàng trăm bánh chạy trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ khi không biết đây là loại phương tiện gì mà chở dầm U khủng thế?

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, đây là nhà thầu vận chuyển dầm U điển hình cho Dự án đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội và đây không phải là dự án đầu tiên của nhà thầu này tại Thủ đô Hà Nội. Vài năm trở lại đây, nhà thầu này đã tổ chức vận chuyển các loại dầm cầu cho nhiều công trình của Thủ đô và trên cả nước. Trao đổi với chúng tôi, ông Phí Kim Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Đa quốc gia cho biết, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thông quan, giao nhận, nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển, nâng hạ hàng hóa siêu trường, siêu trọng, các dây chuyền sản xuất, các hạng mục máy, vật tư, thiết bị phục vụ thi công trong các lĩnh vực xây dựng cơ bản, giao thông, thủy điện, nhiệt điện… Do đó đối với chúng tôi, việc nâng, hạ và vận chuyển các cấu kiện đòi hỏi phải tuyệt đối an toàn, đúng tiến độ, yêu cầu của chủ đầu tư.

Để trở thành một đơn vị vận tải hàng siêu trường, siêu trọng chuyên nghiệp, MJCT đã xây dựng đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân vận hành lành nghề đi cùng trang thiết bị chủ yếu được nhập khẩu từ những nước châu Âu như: Đức, Bỉ, Thụy Điển… với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới được đầu tư và chuyển giao nhằm đáp ứng tốt về chất lượng dịch vụ và điều kiện, tiêu chuẩn đường bộ Việt Nam.

Năm 2016, MJCT đã đầu tư thêm 3 đầu kéo Man xuất xứ từ Đức, trong đó 02 chiếc có sức kéo 500 tấn và 01 chiếc có sức kéo 160 tấn; 8 trục Module trailer của hãng Goldhofer - Đức (rơ-moóc thủy lực), nâng tổng số trục thủy lực đang sở hữu của Công ty lên 32 chiếc, tổng tải trọng đoàn xe đáp ứng khả năng vận tải những kiện hàng hàng nghìn tấn. Được biết với những phương tiện này, MJCT đã phục vụ vận chuyển một số công trình trọng điểm như vận chuyển, lắp đặt các dầm cầu như cầu vượt bộ hành, cầu vượt bằng thép, bê tông và đặc biệt là đã hoàn thành 40% số lượng dầm đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội và đang vận chuyển lắp đặt, thay mới, khắc phục sự cố nhiều máy biến áp từ 25 - 250MVA như: Vĩnh Yên, Phố Nối, Đồng  Hới, Cần Thơ, Kiên Giang...

20160513_145941

Trải qua nhiều năm hoạt động, với đội ngũ CB, CNV năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và hệ thống phương tiện, thiết bị hiện đại, đặc chủng, Công ty Cổ phần Vận tải Đa quốc gia tự hào đã đóng góp công sức, để lại dấu ấn trên nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Công trình xây dựng thủy điện Sêsan, Đồng Nai, Sông Tranh, Ba Hạ, Sơn La, Lai Châu, Xekaman 1, 3, Nhiệt điện Hongsa, Long Phú, Sông Hậu…; công trình xây dựng cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Thuận Phước, Sông Hàn, Cần Thơ, cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, cao tốc Hà Nội - Lào Cai, QL5B, cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa, Bến Lức - Long thành…; các nhà máy sản xuất xi măng, gạch nhẹ, khai thác và chế biến, luyện kim khoáng sản…

Công ty Cổ phần Vận tải Đa quốc gia hiện là đối tác chiến lược của nhiều công ty, tập đoàn, tổng công ty và các nhà phân phối máy thi công. Với những kinh nghiệm và năng lực đã đạt được, Công ty Cổ phần Vận tải Đa quốc gia đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường vận tải chất lượng cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận