Mitsubishi Xpander sắp có thêm phiên bản SUV to và hầm hố hơn

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/11/2019 14:48

Mẫu Mitsubishi Xpander Cross là phiên bản SUV 7 chỗ giá rẻ, lấy cảm hứng từ Xpander tiêu chuẩn. Xe có kích thước lớn hơn, khoảng sáng gầm cao hơn chiếc MPV.

MitsubishiXpanderCross1
Mitsubishi Xpander Cross là mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ lấy cảm hứng từ Xpander tiêu chuẩn. Ảnh: Paultan.

Mitsubishi vừa tiết lộ mẫu Xpander Cross mới, đây là phiên bản SUV lấy cảm hứng từ chiếc MPV 7 chỗ giá rẻ. Mẫu xe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Krama Yudha của công ty ở Cikarang, Indonesia.

Mitsubishi Xpander sẽ được bán tại Indonesia trước khi được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực ASEAN.

Về thiết kế, Xpander Cross vẫn dựa trên ngôn ngữ Dynamic Shield nhưng ngoại hình cứng cáp hơn, đặc biệt là phần đầu xe. Thiết kế lưới tản nhiệt mới cũng như tấm chắn gầm trông mạnh mẽ hơn, kết hợp với đèn sương mù LED ở cản trước.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander Cross còn có phần ốp đen kéo dài từ vòm bánh xe trước, dọc thân xe và quấn quanh cản sau. Là mẫu SUV, Xpander Cross có kích thước khác biệt so với "người anh em" MPV.

Phần thân xe rộng hơn 50 mm so với Xpander tiêu chuẩn. Những thay đổi khác gồm có lốp kích thước lớn hơn, mâm xe hợp kim 17 inch, 2 thanh nhôm mui màu bạc, cánh gió lớn phía sau, cột D, viền kính sau và cửa sổ được sơn đen trang trí.

Để củng cố độ chắc chắn cũng như khả năng đi trên địa hình phức tạp, Xpander Cross có khoảng sáng gầm 225 mm, cao hơn 20 mm so với phiên bản MPV thông thường.

Mẫu xe mới có 2 màu sắc ngoại thất gồm xám Graphite Grey và cam Sunrise Orange, đây là màu độc quyền cho mẫu mới. Cả hai phiên bản màu đều đi kèm với nội thất kết hợp tone màu đen/nâu với viền trang trí dạng lưới bạc.

Không có sự thay đổi dưới nắp capo, Mitsubishi Xpander Cross vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh hút khí tự nhiên 4A91 1.5L, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Với việc được lên kế hoạch bán ra ở ASEAN, không loại trừ khả năng mẫu SUV giá rẻ Mitsubishi Xpander Cross sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong tương lai.

Ý kiến của bạn

Bình luận