Mitsubishi Outlander được giảm giá trong tháng 7, nâng cấp cửa gió hàng ghế 2

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/07/2018 06:34

Đi kèm với việc giảm giá bán cho cả 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander, hãng xe Nhật đã bổ sung thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2

 

xedoisong_danh_gia_review_crossover_mitsubishi_out
 

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa công bố chương trình ưu đãi giảm giá cho dòng xe crossover Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước trong Tháng 7/2018, đi kèm quà tặng đặc biệt. Theo đó, MMV đã quyết định gói hỗ trợ ưu đãi cho Khách hàng mua xe Outlander kể từ tháng 7/2018, với mức giá Outlander trong tháng 7 thấp hơn trước đến 51 triệu tùy phiên bản, cụ thể như dưới đây:

Phiên bản

Giá bán công bố

(Triệu đồng)

Giá bán đặc biệt tháng 7

(Triệu đồng)

Quà tặng đặc biệt

2.4 CVT Premium

1.100

1.049

Phiếu quà tặng trị giá 5 triệu để nâng cấp phụ kiện cửa gió

2.0 CVT Premium

942

909

2.0 CVT

823

808

 Cùng với mức giá hấp dẫn trong tháng 7, MMV còn tăng cường đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng là quà tặng voucher trị giá 5 triệu đồng – lắp phụ kiện cửa gió máy lạnh cho hàng ghế thứ 2 trên Outlander. 

Với cấu trúc 5+2 cho phép chở được 7 người trong nhiều trường hợp, Mitsubishi Outlander là một chiếc crossover tiện ích, cùng với việc sở hữu những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế Dynamic-shield hiện đại, trang bị tiên tiến, không gian nội thất thoải mái. Đặc biệt, là khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm và độ êm ái vượt trội của Outlander luôn được đánh giá cao so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Ý kiến của bạn

Bình luận