Mitsubishi MI-Tech - xe SUV mui trần hybrid

Đánh giá 29/10/2019 17:37

Mẫu concept sở hữu ngoại hình khác biệt, hệ thống hybrid sử dụng máy phát điện turbine khí thay cho động cơ xăng truyền thống.

Mitsubishi-MITECH-5-5094-1572333424
MI-Tech tại Tokyo Motor Show. Ảnh: Minh Thủy

MI-Tech trang bị hệ thống Quad Motor 4WD phía trước và Dual-Motor Active Yaw Control phía sau. Bộ kẹp phanh điện, hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động S-AWC đảm bảo truyền tối ưu lực lái tới mỗi bánh xe, cũng như khả năng xoay bánh xe 180 độ. 

Công nghệ tiên tiến trên MI-Tech còn có giao diện hiển thị xe, đường đi và các điều kiện giao thông xung quanh trên kính chắn gió thực tế ảo tăng cường. Ngoài ra là công nghệ hỗ trợ tài xế MI-Pilot thế hệ tiếp theo.

Ngoại hình của MI-Tech concept trông như sự kết hợp giữa một chiếc xe con bọ không cửa, không nóc với một chiếc SUV. Thêm vào đó là kiểu gầm cao, bánh lớn, các đường gân dập nổi và tấm bảo vệ gầm.

Mitsubishi-MI-Tech-1-8651-1572322496
MI-Tech tại Tokyo Motor Show. Ảnh: Minh Thủy

Thiết kế đặc trưng Dynamic Shield được nâng cấp với đèn pha dạng chữ T và đèn hậu cùng kiểu dáng. Các chi tiết gây ấn tượng khác gồm màu sơn xanh nhạt, các điểm nhấn màu đồng ở lưới tản nhiệt, vành xe và nội thất.

Cụm đồng hồ là một màn hình hiển thị, các núm điều khiển dạng phím bấm nằm ở trung tâm. Vô-lăng kiểu thể thao và cần số kiểu dáng đặc biệt cũng có các điểm nhấn màu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận