Mitsubishi liên tiếp triệu hồi 2 dòng xe Outlander Sport và Pajero Sport

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/08/2017 15:53

4.218 chiếc Outlander Sport và Pajero Sport tại Việt Nam bị triệu hồi do triệu hồi do lỗi hệ thống giảm chấn cửa sau.

 

10_qnvn_ohqf_lvky

Ảnh minh họa.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, đợt triệu hồi liên tiếp của Mitsubishi đều liên quan đến hệ thống giảm chấn cửa sau đã khiến 4.218 chiếc Outlander Sport và Pajero Sport cần được triệu hồi để khắc phục. 

Đợt triệu hồi đầu tiên ảnh hưởng tới 943 chiếc Mitsubishi Outlander Sport có số hiệu GA2WXTHHL, sản xuất từ năm 2014-2016 và các mẫu xe cùng loại có số hiệu GA2WXTSHL sản xuất từ năm 2014-2015.

Trong khi đó, việc triệu hồi các mẫu Pajero Sport có số lượng là 3.275 chiếc, bao gồm cả xe nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước, xe sử dụng động cơ xăng hay động cơ diesel, được sản xuất từ năm 2011 đến tháng 6/2016.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do phần nắp đậy của ống ngoài giảm chấn cửa hậu trên các mẫu xe này bị gỉ sét do lớp phủ chống ăn mòn không đầy đủ, dẫn đến nguy cơ gãy ra và gây tổn thương cho người đứng xung quanh cửa hậu vào thời điểm mở cửa.

Đối với các mẫu Outlander Sport và Pajero Sport nhập khẩu vào Việt Nam nhưng không thuộc danh sách triệu hồi, công ty sẽ liên hệ với tập đoàn tại Nhật để kiểm tra. Và nếu các mẫu xe này thuộc diện triệu hồi và nhận được để nghị khắc phục từ Nhật Bản, Mitsubishi Việt Nam sẽ thực hiện khắc phục lỗi theo chương trình đã công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận