Mitsubishi bất ngờ giới thiệu phiên bản Triton VGT Adventure X

Tác giả: autodaity

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/04/2017 11:41

Mitsubishi Triton VGT Adventure X mới ra mắt chủ yếu gồm các nâng cấp thêm về tính năng cũng như công nghệ an toàn.

 

xedoisong_vn_tritonadvx_1_fjab
Mitsubishi Triton VGT Adventure X vẫn sử dụng khối động cơ dầu MIVEC 2.4L turbodiesel VGT kết hợp với hộp số tự động 5 cấp

Tại Malaysia, mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2017 đã được bổ sung phiên bản VGT Adventure X cao cấp với hàng loạt tính năng an toàn mới nhằm tăng thêm sự cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc. Đây cũng được coi là câu trả lời của Mitsubishi dành cho các mẫu xe thuộc phiên bản giới hạn đình đám như  Toyota Hilux 2.4G Limited Edition, Nissan Navara Black Edition hay Ford Ranger JetBlack đã xuất hiện trước đó tại thị trường này.

Thiết kế bên ngoài của Triton VGT Adventure X không có nhiều thay đổi so với Triton G ngoại trừ thân xe được sơn màu xám nhạt, phần lưới tản nhiệt và cản trước được ốp bằng nhựa đen tạo dáng vẻ dữ dằn hơn, cửa kính được trang bị vè chống mưa, bậc lên xuống kích thước lớn, tem xe Adventure X dọc thân xe và phía sau có sẵn nắp thùng màu nòng súng. Ngoài ra chiếc xe vẫn sử dụng bộ vành hợp kim 6 chấu màu đen-xám cao cấp kích thước 17 inch đi kèm lốp thể thao Toyo A28 Open County.

Gói trang bị an toàn mới cho Mitsubishi Triton Adventure X bao gồm 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chống lắc thân xe TSC và cảm biến tự động khoá cửa an toàn dựa vào tốc độ xe. Ngoài ra các công nghệ an toàn tiêu chuẩn của Triton 2017 vẫn xuất hiện đầy đủ trên phiên bản này.

Bên cạnh đó, Triton Adventure X còn được thay đổi trong thiết kế nội thất, bao gồm màu sắc bên trong được thay bằng màu crôm xám, ghế xe được thay đổi từ loại chỉnh cơ thành chỉnh điện nhiều hướng ghi nhớ 4 vị trí, gương chiếu hậu chính giữa chống chói cũng như vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện ích thay vì 3 chấu như phiên bản tiêu chuẩn G.

Mitsubishi Triton VGT Adventure X vẫn sử dụng khối động cơ dầu MIVEC 2.4L turbodiesel VGT kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Easy Select 4WD sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn 430Nm.

Giá bán của Triton VGT Adventure X sẽ sớm được công bố trong thời gian tới tại Malaysia. Bên cạnh đó Triton VGT Adventure X đang được kì vọng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton 2017 có giá bán dao động từ 596 đến 785 triệu đồng tùy phiên bản.

Ý kiến của bạn

Bình luận