MINI Cooper S phiên bản chỉ 500 chiếc trên toàn cầu có gì đặc biệt?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/01/2019 10:45

Hãng xe MINI vừa ra mắt phiên bản giớihạn Cooper S 60 Years Edition với số lượng giới hạn tại thị trường Anh quốc.

xe-mini-cooper-s-60-years-edition-7

Chỉ có 500 chiếc MINI Cooper S 60 Years Edition được xuất xưởng

 

Đây là phiên bản để kỉ niệm 60 năm kể từ khi mẫu BMC Mini nguyên bản đầu tiên được xuất xưởng cho tới năm 2.000 và trở thành một trong những mẫu xe Anh quốc bán chạy nhất trong lịch sử.

Sẽ chỉ có 500 chiếc được ra mắt tại Anh quốc và sẽ là khởi đầu cho 1 năm với nhiều lễ kỉ niệm của MINI. Được biết, giá của những chiếc MINI phiên bản giới hạn này sẽ từ 38.532 USD.

Xe được sơn màu xanh British Racing Green IV và có thêm các đường sọc trên nắp ca-pô, ở đầu xe có thêm số 60. Phần lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu và trần xe được sơn màu đen piano. Ngoài ra, xe sở hữu bộ la zăng 17 inch độc quyền trên mẫu xe này đi kèm bộ đèn nhỏ ở đầu xe như phiên bản tiền nhiệm 60 năm trước.

xe-mini-cooper-s-60-years-edition-6

Xe được thiết kế với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe MINI BMC đầu tiên

 

MINI Cooper S 60 Years Edition cũng được trang bị đèn chiếu logo dạng LED chào đón người lái khi mở cửa với nội thất đặc biệt. Xe được trang bị nội thất da màu đen Cacao với chỉ khâu tương phản màu trắng là phiên bản độc quyền của mẫu xe này đi kèm đường sọc như ở phần ngoài xe. Cuối cùng, biểu tượng “60 Years” cũng được trang trí trên vô lăng và ghế trước.

xe-mini-cooper-s-60-years-edition-1

Logo kỉ niệm MINI Cooper S 60 Years Edition

 

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 8.8 inch đi kèm hệ thống định vị kết nối Bluetooth và Apple CarPlay tiêu chuẩn, sạc không không dây và 1 số dịch vụ trợ giúp. Ngoài ra, gói tuỳ chọn Comfort Plus cũng được tích hợp và bổ xung camera lùi, hệ thống giữ khoảng cách, gương chiếu hậu gập điện, đèn LED trước và sau, đèn pha và gạt mưa tự động, đèn viền nội thất và cuộc gọi khẩn cấp.

MINI Cooper S 60 Years Edition trang bị động cơ 2.0L tăng áp lấy từ Cooper S thường cho công suất 189 mã lực đi kèm hộp số 7 cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận