Miễn visa Hàn Quốc cho tour bay thẳng đến sân bay Yangyang

Du lịch 13/03/2018 06:13

Nhóm 5 khách trở lên được miễn visa 15 ngày vào Hàn Quốc, nếu bay thẳng đến sân bay Yangyang, áp dụng tới cuối tháng 4/2018.


image001-4232-1520823290
Nhà ga hành khách thứ hai tại sân bay quốc tế Incheon khai trương ngày 18/1/2018, đúng thời điểm chuẩn bị khai mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang Olympic 2018.

Sân bay Yangyang là sân bay quốc tế ở tỉnh Gangwon, nơi vừa diễn ra Thế vận hội mùa đông Pyeongchang Olympic 2018. Để quảng bá và tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tới tham quan Thế vận hội đồng thời trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, chính sách miễn visa cho 3 nước tại Đông Nam Á là Việt Nam, Philipin và Indonesia đã được áp dụng với du khách nhập cảnh tại sân bay này.

Không chỉ là được biết đến là nơi đăng cai Thế vận hội mùa đông PyeongChang Olympic 2018, tỉnh Gangwon còn đặc biệt có nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Đến Gangwon có gì vui?

Với hơn 80% diện tích là đồi núi, nhiều công viên quốc gia, khu nghỉ dưỡng, Gangwon là điểm đến khá lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên. Các bãi biển tại đây nổi tiếng với làn nước trong xanh, cát mịn, nhiều môn thể thao và hoạt động dưới nước.

Bờ biển Anmok nổi tiếng với khu phố quy tụ nhiều quán cà phê được trang trí bắt mắt, nhìn ra biển. Các quán cà phê ở đây thường tự rang xay, thậm chí ủ cà phê để tạo ra các đồ uống thơm ngon.

Ngoài ra, còn rất nhiều các địa danh hấp dẫn khác tại Gangwon mà du khách tới đây cũng không nên bỏ qua.

Khu triển lãm quảng bá PyeongChang Olympic 2018 - Gangneung

Đây là địa danh ưa thích của các du khách yêu thể thao. Tại đây có các mô hình mô phỏng các môn thể thao mùa đông: Hockey, trượt tuyết, trượt ván tuyết, trượt xe tuyết, bi đá, trượt tuyết nhảy cao, trượt băng nghệ thuật... Khu trải nghiệm một số môn thể thao mùa đông gồm trượt tuyết nhảy cao (công nghệ kính thực tế ảo VR), bi đá trên băng, hockey. Ngoài ra còn có khu trải nghiệm mô phỏng thi đấu công nghệ 4D.

Thế giới nghệ thuật Hasseulla - Gangneung

Công trình nổi bật ở đây là Vườn nghệ thuật với vườn Thông, tòa nhà Thời đại, đất ngập nước, sân vườn, vườn Đại Dương và vườn Vui chơi. Bảo tàng Nghệ thuật Hasla là nơi có phòng trưng bày hiện đại, phòng trưng bày Pinocchio và Phòng trưng bày Marionette...

Seongyojang - Gangneung

Nhà cổ truyền thống của giới quý tộc đứng thứ 5 trong di sản dân gian của Hàn Quốc. Ngôi nhà được sử dụng dưới 10 đời quý tộc họ Lee (từ thời Nae Beon Lee từ thế kỉ thứ 18). Đây là một trong 10 nhà cổ được bảo tồn nguyên vẹn nhất tại Hàn Quốc, được xây dựng theo lối kiến trúc Yeolhwadang tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc. Có một ao sen nằm giữa khuôn viên làm điểm nhấn trong cả khu nhà cổ

Trong từ Seongyojang, Seon có nghĩa là chiếc thuyền. Ngôi nhà cổ được xây dựng gần hồ Gyeongpo. Chính bởi vậy tên Seongyojang thể hiện rõ vị trí của ngôi nhà ở gần và hướng về phía hồ.

Rừng cây linh sam - Woljeongsa 

Đây là địa danh nổi tiếng ghi những lại khoảnh khắc lãng mạn của chuyện tình vượt thời gian trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Goblin.

image015-5302-1520823290
Rừng nằm trong khuôn viên trước cổng chùa Woljeongsa.

Đền Woljeongsa - Dãy núi Odaesan, PyeongChang

Nơi đây nằm trong một thung lũng có rừng phía đông của núi Odaesa cùng với 60 đền thờ và 8 tu viện khác trong khu vực. 

Đền Woljeongsa được thành lập bởi sư Ja Jang (590-658). Đền Woljeongsa cũng là nơi có Bảo tàng Seongbo, trưng bày các hiện vật và báu vật từ nền văn hóa Phật giáo của triều đại Goryeo (918-1392), bao gồm một ngôi chùa bát giác chín tầng, còn được gọi là chùa Sari và đá Tượng Phật ngồi. Ngoài ra còn có Jeokmyeolbogung, nơi xương của Đức Phật được cho là được bảo tồn, và hội trường thuyết pháp lớn Jeokgwangjeon. 

Ngày nay đền được khôi phục sau khi nhiều tòa nhà bị đốt cháy trong Chiến tranh Triều Tiên. Nhiều tài sản văn hoá và dữ liệu lịch sử đã bị mất vào thời điểm này. 

High1 Gogo Ski Festival

image023-7398-1520823290
Khu trượt tuyết nằm trong một trong những vùng nguyên sơ nhất của Gangwon-do.

High1 Ski Resort có 18 dốc trượt tuyết, trong đó có hai dốc đã được sử dụng cho các cuộc thi Trượt tuyết thế giới. Resort được biết đến với các tiện nghi tiện lợi cho người khuyết tật và nhu cầu đặc biệt để thưởng thức trượt tuyết.

Nếu lưu trú tại High1, du khách còn dễ dàng tìm đến được nhiều điểm tham quan gần đó như Casino Kangwon Land, các tuyến đi bộ leo núi, bãi trượt tuyết và sân golf.

Ý kiến của bạn

Bình luận