Miễn vé xe buýt cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia

Giao thông 24h 29/06/2015 14:42

Tỉnh Khánh Hòa đã ra thông báo miễn 100% tiền vé xe buýt cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia, trong thời gian từ ngày 29/6 đến 5/7.

khanh hoa
Thí sinh dự tham dự kỳ thi THPT quốc gia tại Khánh Hòa sẽ được miễn vé xe buýt. 

Bắt đầu từ hôm nay (29/6) cho đến hết ngày 5/7, tất cả doanh nghiệp kinh doanh xe buýt ở Khánh Hòa sẽ không thu tiền vé đi xe buýt trên các tuyến trong toàn tỉnh đối với thí sinh đi lại trong thời gian tham dự kỳ thi tại Khánh Hòa.

“Khi lên xe buýt, thí sinh chỉ cần xuất trình giấy báo thi hoặc thẻ vào phòng thi là được miễn toàn bộ tiền đi xe buýt các tuyến trong nội thành, nội thị hoặc từ thành phố Nha Trang đi các huyện, thị xã, thành phố và ngược lại”, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Văn Dần cho biết.

Theo ông Dần, tất cả doanh nghiệp xe buýt đều đồng lòng ủng hộ chủ trương của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa miễn phí xe buýt cho thí sinh suốt gần một tuần trong thời gian kể trên. Đó là một cách ủng hộ, tiếp sức mùa thi dành cho thí sinh hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên khi tham dự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia tại cụm thi ở Khánh Hòa.

Ý kiến của bạn

Bình luận