Mercedes V250 Luxury có giá 2,58 tỷ đồng

Thị trường 06/12/2019 06:27

Phiên bản xe gia đình bảy chỗ rộng rãi, sử dụng động cơ xăng dung tích 2 lít, công suất 211 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp.

Mẫu xe MPV hạng sang được tinh chỉnh thiết kế và bổ sung thêm chức năng. Phần đầu xe trẻ trung hơn nhờ lưới tản nhiệt mở rộng và liền khối. Cụm đèn pha Full-LED thông minh, mâm xe mới kích thước 17inch với năm chấu kép sơn hai màu tương phản. 

Ngoài phiên bản V250 Luxury, Mercedes còn phân phối phiên bản V250 AMG có giá hơn 3,1 tỷ đồng.

Ngoài phiên bản V250 Luxury, Mercedes còn phân phối phiên bản V250 AMG có giá hơn 3,1 tỷ đồng.

Bên trong, xe sử dụng các vật liệu như da, gỗ và hợp kim nhôm. Xe có bảy chỗ ngồi cỡ lớn và khả năng tháo gập ghế linh hoạt, tạo không gian tối ưu. Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện tích hợp bộ nhớ ba vị trí. Trong khi đó, hàng ghế thứ hai với hai ghế độc lập, tích hợp tựa tay. Hàng ghế thứ ba với ba ghế, ghế ngoài cùng bên phải có thể xếp gọn lại, giúp hành khách di chuyển ra vào. Điều hòa tự động ba vùng, có cửa gió ở cả ba hàng ghế. Hàng ghế thứ hai với hai ghế độc lập có thể xoay 180 độ.

Đèn viền nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Việc đỗ xe song song hay vuông góc dễ dàng hơn nhờ hệ thống Active Parking Assist. Xe sử dụng hệ thống cửa trượt tự động, cửa khoang hành lý phía sau cũng tự động đóng/mở.

Mercedes V250 sử dụng động cơ 2 lít có mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở ngay vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe tăng tốc tốt. Hệ thống treo thích ứng sẽ giúp xe vận hành ổn định với những thay đổi liên tục của mặt đường. Xe cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành, hệ thống ga tự động Cruise Control và giới hạn tốc độ Speed limit.

Các tính năng an toàn phổ biến như hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, camera lùi, chức năng cảnh báo mất tập trung hay hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist. Hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển.

Nếu như bốn năm trước, phân khúc xe đa dụng MPV hạng sang được hình thành khi Mercedes đưa V-class vào phân phối chính hãng, thì hiện nay có thêm nhiều mẫu tương đồng như Traveller của Peugeot với giá thấp hơn (1,7 tỷ). Phân khúc phổ thông có Kia Sedona lắp ráp trong nước, và tân binh Ford Tourneo. Tuy vậy V250 Luxury chưa phải đắt nhất, vì vẫn thấp hơn Toyota Alphard giá chính hãng hơn 4 tỷ đồng.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận