Mercedes-Benz Việt Nam giao 2 chiếc E 200 cho KS Movenpick Hà Nội

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/02/2018 16:28

Để phục vụ đưa đón khách với chất lượng xứng tầm, khách sạn Movenpick Hà Nội vừa bổ sung vào đội xe 2 chiếc Mercedes-Benz E 200 sang trọng.

 

xedoisong_mercedes_benz_e_class_hotel_movenpick_ha
 

Đầu năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao bộ đôi E 200 thế hệ mới cho khách sạn Movenpick Hà Nội. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho bộ đôi E 200 được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Vietnam Star.

Ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Movenpick Hà Nội cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng bổ sung bộ đôi Mercedes-Benz E 200 vào đội xe chuyên chở phục vụ khách của Movenpick Hà Nội. Với mốc son này, chúng tôi muốn khẳng định triết lý dịch vụ của thương hiệu Movenpick trên toàn thế giới. Chúng tôi tạo nên khoảnh khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng."

Nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, trên phố Lý Thường Kiệt, khách sạn Movenpick Hà Nội chỉ cách khu vực phố cổ 5 phút chạy xe và cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 phút. Với 154 phòng nghỉ sang trọng được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp, du khách sẽ được tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

Ngoài ra, khi đến với khách sạn Movenpick Hà Nội, du khách có thể lựa chọn các gói dịch vụ tiện lợi như đón-tiễn sân bay, khám phá các điểm đến nửa ngày hoặc trong ngày, cùng đội ngũ nhân viên tận tình và phương tiện di chuyển là dòng xe Mercedes-Benz E 200 sang trọng.

 Mercedes-Benz E-Class là cái tên quen thuộc giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang cỡ trung trong 20 năm qua. Hộp số 9G-TRONIC được trang bị trên E-Class không chỉ giúp xe vận hành êm ái hơn, mà còn tăng tốc nhanh hơn và kinh tế hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ hơn 6 lít/100 km. 

Khoang nội thất của E-Class sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class êm ái, được thiết kế với cảm hứng từ những chiếc du thuyền. Những tiện nghi cao cấp trên xe giúp đem lại trải nghiệm thư thái, như Hệ thống âm thanh và giải trí, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D, màn che nắng chỉnh điện…

Ý kiến của bạn

Bình luận