Mercedes-Benz V-Class Night Edition có giá từ 1,4 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 21/05/2018 05:40

Phiên bản đặc biệt Night Edition mới của dòng xe van Mercedes-Benz V-Class sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng Mercedes-AMG thể thao, cùng nội thất sang trọng

xedoisong_mercedes_mercedes_v_class_night_edition_
 Tại Đức, giá bán của Mercedes V-Class Night Edition khởi điểm từ 55.260 Euro (tương đương 1,4 tỷ đồng).

Cho tới thời điểm hiện tại, thế hệ thứ 3 của dòng xe van Mercedes-Benz V-Class đã được 4 năm tuổi, tuy nhiên Mercedes vẫn chưa cập nhật giữa vòng đời cho chiếc xe. Thay vào đó, hãng đã tạo ra thêm những phiên bản mới từ dòng xe này để tiếp tục thu hút khách hàng và giữ được tính cạnh tranh trong phân khúc. Mới đây nhất, phiên bản đặc biệt Night Edition mới của V-Class đã được Mercedes ra mắt, xóa nhòa đi khoảng cách giữa các mẫu xe van thương mại và xe hơi hạng sang của hãng.

 Đúng như tên gọi, ngoại thất của Mercedes V-Class Night Edition đã được nhấn mạnh bởi nhiều chi tiết sơn màu đen bóng, chẳng hạn như ốp gương hay bộ mâm 7 cánh kép 19 inch. Đặc biệt, phiên bản này sở hữu thiết kế tương tự những chiếc xe con Mercedes-AMG nhờ có bộ cản trước và sau thể thao. Dù là một mẫu xe van, nhưng V-Class Night Edition sở hữu nội thất cao cấp tương tự các dòng xe con của Mercsdes.

Phiên bản này sở hữu nội thất bọc da với ghế chần chỉ màu tương phản, trần xe bọc vải đen, bảng táp-lô tối màu và thảm trải sàn với logo Edition. Phiên bản này cũng được trang bị sẵn gói hỗ trợ đỗ xe Parking Package. Dựa trên chiếc V250d bình thường,  Mercedes V-Class Night Edition được trang bị động cơ 2.1l diesel tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 187 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 6,8 tới 7,5l/100km.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận