Mercedes-Benz ủng hộ đội tuyển bóng đá Đức tại World Cup 2018

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Xã hội 29/03/2018 06:12

Mercedes-Benz đồng hành đội tuyển bóng đá Đức với quyết tâm bảo vệ danh hiệu Vô địch World Cup, trong chiến dịch có tên “Best Never Rest”.

xedoisong_mercedes_tuyenduc_8_chdj

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh Vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Mátxcơva, Nga.

Mercedes-Benz ủng hộ đổi tuyển bóng đá Đức trên con đường bảo vệ ngôi vô địch bằng việc triển khai chiến dịch “Best Never Rest”, nhằm tôn vinh sự phấn đấu tập luyện không mệt mỏi của các cầu thủ cũng như đội ngũ nhân viên Mercedes-Benz trên toàn thế giới.

Tiến sĩ Jens Thiemer, Phó chủ tịch Marketing Mercedes-Benz Cars, cho biết: “Luôn luôn di chuyển, tiếp tục chiến đấu, không nghỉ ngơi trên những chiếc nhẫn của bạn - đây là những gì Đội bóng đứng ra và đó là điều chúng tôi đang đứng. Thái độ này đang thúc đẩy đội tuyển bóng đá quốc gia Đức trên con đường dẫn tới ngôi sao thứ năm này thể hiện danh hiệu thứ 5. Và tham vọng này luôn luôn phát triển và trở nên tốt hơn nữa, bây giờ có một cái tên trong chiến dịch của chúng tôi: “Best Never Rest”.

xedoisong_mercedes_tuyenduc_9_ayet
 


Với những thành tựu đạt được trong vòng loại World Cup 2018, cộng thêm những đánh giá cao từ các nhà báo thể thao quốc tế, các chuyên gia khẳng định sức mạnh của đội tuyển. Ông Oliver Bierhoff, Giám đốc tài chính đội tuyển Đức, nói: “Chúng tôi bắt đầu từ một cơ sở xuất sắc. Nhưng như vậy là không đủ để giành danh hiệu cao lớn. chúng tôi không thể cho phép chúng tôi lặp lại sai lầm chúng tôi đã vấp phải vào năm 1990. Chúng tôi không được ngủ quên trên chiến thắng. Cả đội cần phải duy trì tập luyện và tinh thần tốt nhất để có thể bảo vệ thành công chức vô địch."

Ông Joachim Löw, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức nói: “Phương châm của chiến dịch “Best never rest” của Mercedes-Benz rất phù hợp với triết lý bóng đá của đội. Bởi vì đây chính xác là thứ mà các nhà vô địch cần có: họ không hài lòng với những gì họ đạt được, họ sẽ tiếp tục tập luyện và giành được những thành công tiếp theo. Chúng tôi cần tinh thần chiến đấu và ý chí tuyệt vời để có thể giành chiến thắng ở đất Nga để vượt qua những đối thủ rất mạnh như Tây Ban Nha và Brazil.”

Hiện tại, đội tuyển Đức là nhà đương kim vô địch World Cup khi đánh bại Argentina với tỉ số 1-0 tại Brazil vào năm 2014. Vòng chung kết bóng đá World Cup 2018 được diễn ra tại Nga từ 14/6 – 15/7/2018 với 32 đội tuyển quốc gia đến từ khắp các châu lục trên toàn Thế giới. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở Moscow tại sân vận động Luzhniki.

Ý kiến của bạn

Bình luận