Mercedes-Benz sẽ sản xuất xe pick-up hạng sang

Đánh giá 02/04/2015 07:37

Ông Volker Mornhinweg, trưởng bộ phận Mercedes-Benz Vans, đã chính thức hé lộ dự án sản xuất xe pick-up hạng sang cho thị trường toàn cầu.


Theo Mornhinweg thì thị trường xe bán tải đang phát triển rất mạnh và đây là cơ hội tốt để Mercedes xâm nhập vào phân khúc này với vai trò là một thương hiệu hàng đầu.

Mercedes-Benz sẽ sản xuất xe pick-up hạng sang- Ảnh 1.

Mẫu xe của Mercedes sẽ sử dụng lại phần khung sườn của mẫu pick-up Nissan Navara

Theo 2 người có liên quan đến dự án này cho biết, Daimler đã có kế hoạch sản xuất xe tải khi hợp tác với công ty Nissan Motor Co. Mẫu xe của Mercedes sẽ sử dụng lại phần khung sườn của mẫu pick-up Nissan Navara, cũng như sử dụng cả dây chuyền lắp ráp ở các nhà máy của Nissan để sản xuất xe. Các cuộc đàm phán về vấn đề này hiện đã đạt tới mức cấp cao nhưng thông tin chi tiết hơn vẫn chưa được tiết lộ.

Người thạo tin cho biết, Mercedes-Benz sẽ sử dụng khung sườn của Navara, nhưng họ sẽ cung cấp tất cả mọi thứ khác mà khách hàng yêu cầu, từ ngoại thất, nội thất, động cơ và những tiện ích cao cấp nhất.

Mercedes-Benz từ chối đưa ra các thông tin chi tiết về kế hoạch sản xuất thương mại, ngày ra mắt chính thức hay là giá bán của mẫu pick-up hạng sang của họ. Mercedes chi nói rằng hiện họ đang chuẩn bị sản xuất mẫu xe này với số lượng lớn ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới trong vòng 5 năm tới.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận