Mercedes-Benz GLC "ăn khách" sau 1 năm ra mắt

Đánh giá 23/04/2017 10:36

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, GLC trở thành mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.


mbv
Mercedes-Benz GLC là mẫu xe sang ăn khách nhất sau 1 năm ra mắt

Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đã có một kỳ tăng trưởng kỷ lục sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam.

Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam cho hay, với 1.358 xe đến tay khách hàng trong ba tháng đầu năm, Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong quý I.

Mẫu SUV GLC dù mới chỉ ra mắt thị trường 1 năm nhưng vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của Mercedes-Benz Việt Nam cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong 3 tháng đầu năm, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng.

Số liệu thống kê hồi cuối năm ngoái cũng cho thấy, chỉ trong vòng hơn nửa năm kể từ khi ra mắt, đã có hơn 1.200 chiếc Mercedes-Benz GLC được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam. Với doanh số này, GLC được lắp ráp trong nước không chỉ là mẫu xe thành công nhất của Mercedes-Benz mà còn trở thành chiếc xe sang bán chạy nhất Việt Nam.

C-Class là dòng xe ăn khách tiếp theo củaMercedes-Benz tại Việt Nam. Đây vẫn là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong quý I.

Đáng chú ý, thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach nhận được sự đón nhận cực kỳ tích cực từ thị trường. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt hai phiên bản mới Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500, Mercedes-Benz đã nhận được hơn 50 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang này.

Ý kiến của bạn

Bình luận